Thể thao

Xin áo Ronaldo, trọng tài bị cầu thủ Morocco chỉ trích

Tiền vệ Nordin Amrabat khẳng định trọng tài Mark Geiger đã xin áo Cristiano Ronaldo trong trận Bồ Đào Nha – Morocco diễn ra vào tối 20-6 (giờ Việt Nam).

Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Bồ Đào Nha với pha lập công duy nhất của Ronaldo, Amrabat chia sẻ: "Ông ta (trọng tài) rất ấn tượng với Cristiano Ronaldo và tôi nghe Pepe (Bồ Đào Nha) nói rằng ông ta đã hỏi về việc xin áo Ronaldo trong hiệp 1…Đây là World Cup chứ không phải rạp xiếc!".

Hiện tại, giới chức truyền thông Bồ Đào Nhà vẫn chưa bình luận về vụ việc.

Trọng tài Mark Geiger và Cristiano Ronaldo. Ảnh: REX

Tiền vệ Amrabat đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng trước Bồ Đào Nha nhưng tiếc là anh và đồng đội không thể ghi bàn. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng hình thể lý tưởng, Amrabat thi đấu năng nổ, buộc hậu vệ đối phương làm việc vất vả. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng Amrabat được khuyên không nên ra sân trong trận đấu với Bồ Đào Nha. Cầu thủ mang áo 16 lập tức gây sự chú ý ngay khi ra sân với chiếc nón bảo vệ đầu trước khi cởi nó ra sau 30 phút thi đấu.

Nói về điều này, HLV Morocco Herve Renard cho biết: "Tôi không phải là bác sĩ. Báo cáo y tế của các cầu thủ được những người có thẩm quyền xem xét. Tôi không có thẩm quyền trong vấn đề y tế. Trách nhiệm này thuộc về họ cũng như các cầu thủ. Tôi nghĩ Amrabat đã có một trận đấu tuyệt vời".

Tiền vệ Nordin Amrabat. Ảnh: REX


Tác giả: Cao Lực

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP