Video

Xích đu 'ma' tự đung đưa giữa ban ngày

Tất cả mọi thứ trong chuyến dã ngoại ngoài trời của anh Scotty Denton và các con của mình đều nằm trong kế hoạch trừ việc chứng kiến cảnh một chiếc xích đu ma tự đung đưa khi họ ghé qua một sân chơi ở thị trấn Warwick, đảo Rhode, Mỹ.


Ban đầu, Denton định đưa các con của mình tới đây để vui chơi nhưng rồi mọi thứ đã phải thay đổi sau khi ba bố con chứng kiến cảnh tượng ma quái này.

Những hình ảnh lạnh gáy này đã được ông bố trẻ ghi lại, đăng tải lên các trang mạng xã hội và gây 'bão' sau đó. Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc xích đu xanh tự đung đưa thu hút tới hơn 4,5 triệu lượt xem trên Facebook và vô số những bình luận đi kèm.

“Bọn trẻ không dám ngồi xích đu sau khi chứng kiến cảnh tượng này. Hệt như có ai đó điều khiển chiếc xích đu bởi không có bất cứ cơn gió nào nổi lên lúc đó và những chiếc xích đu bên cạnh cũng không hề di chuyển”, Denton nói trong đoạn video.

Chiếc xích đu tự đung đưa giữa ban ngày

Nhưng có vẻ như Denton và các con của mình không phải là những người đầu tiên chứng kiến cảnh tượng kinh dị này.

Một người sống tại khu vực này cho biết: “Chúng tôi thường xuyên lái xe qua nơi này và lúc nào những thứ điên rồ như vậy cũng diễn ra.

Tác giả bài viết: Song Hy (Nguồn: Daily Mail)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP