Số hóa

Xiaomi sắp ra smartphone giá rẻ cảm biến vân tay dưới màn hình

Điện thoại tiếp theo của Xiaomi được cho là thuộc dòng Mi A-Series, chạy Android One và tính năng vân tay dưới màn hình tương tự smartphone cao cấp.

Xiaomi đã khá thành công với Mi A1 và thế hệ tiếp theo của nó là Mi A2 và Mi A2 Lite. Theo XDA Developers, thương hiệu điện thoại Trung Quốc đang chuẩn bị thế hệ thứ ba của dòng sản phẩm giá rẻ này.

Một ý tưởng về Xiaomi Mi A3. Ảnh: Awok.

Nguồn tin cho biết, hai thiết bị mới có tên mã là "tre_sprout" và "cosmos_sprout", tên chính thức nhiều khả năng là Mi A3 và Mi A3 Lite. Bộ đôi này chạy Android One và đang được thử nghiệm với "FOD" - thuật ngữ riêng của Xiaomi, nói về tính năng máy quét vân tay dưới màn hình hiển thị.

Bên cạnh đó, máy có thể sẽ có camera trước độ phân giải lên tới 32 megapixel, thiết kế tràn viền dạng "giọt nước" tương tự Redmi Note 7 ra mắt gần đây và ra mắt khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6. Tuy nhiên, các thông số khác đã không được tiết lộ.

Vẫn chưa rõ giá bán của Mi A3 và Mi A3 Lite. Trước đó, Mi A1 có giá 233 USD (5,4 triệu đồng), Mi A2 và Mi A2 Lite lần lượt 283 USD (6,5 triệu đồng) và 203 USD (4,7 triệu đồng). Phonearena dự đoán, bộ đôi Mi A3 và Mi A3 Lite có thể không chênh lệch quá nhiều so với mức giá trên.

Tác giả: Bảo Lâm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP