Số hóa

Xiaomi POCO M4 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 9/11

Sau nhiều tin đồn rò rỉ, phía công ty Xiaomi đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt POCO M4 Pro 5G vào ngày 9/11 tới. Đây chính là chiếc smartphone kế nhiệm cho POCO M3 Pro 5G năm ngoái.

Về cấu hình thì theo dữ liệu được cung cấp từ trang web đo hiệu năng Geekbench, POCO M4 Pro 5G sẽ được trang bị chipset MediaTek Dimensity 700, đi kèm dung lượng RAM 8GB và chạy trên hệ điều hành Android 11.

Xiaomi POCO M4 Pro 5G

Về mặt thiết kế, theo cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận TENAA, sản phẩm khá mỏng nhẹ với độ dày là 8.75mm và nặng 195 gram. Chiếc máy này được trang bị màn hình OLED với kích thước 6.6 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD.

Khi bán ra thiết bị sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng MIUI 12.5 trên nền hệ điều hành Android 11. Ngoài ra, POCO M4 Pro 5G còn hỗ trợ sạc nhanh tới 33W. Sản phẩm có khá nhiều lựa chọn màu sắc bao gồm cam, đỏ, vàng, xanh nước biển, xanh lá cây, tím, trắng và xám.

Cũng giống như POCO M3 Pro 5G hiện tại, chúng ta có thể mong đợi POCO M4 Pro 5G sắp ra mắt sẽ được bán trên thị trường như một điện thoại thông minh 5G giá cả phải chăng, sẽ cạnh tranh với các smartphone tương tự khác trên thị trường như Samsung Galaxy F42 5G được ra mắt gần đây.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Xiaomi POCO M4 Pro 5G ,Xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP