Xe

Xem trước bản dựng thiết kế xe điện Rolls-Royce Spectre

Spectre được dự đoán là mẫu xe khác biệt nhất trong dải sản phẩm của Rolls-Royce.

Rolls-Royce Spectre dự kiến ra mắt vào quý IV/2023 và quá trình thử nghiệm đã bắt đầu vài tháng nay. Hãng xe Anh quốc cũng vừa tiết lộ hình dạng mới của biểu tượng Spirit of Ecstasy huyền thoại dành riêng cho mẫu xe này với thiết kế mang tính khí động học nhiều hơn.

Mới đây, Kolesa.ru, một chuyên trang ôtô của Nga, nổi tiếng với các bản dựng xe mới dựa trên hình ảnh rò rỉ hoặc các bản thử nghiệm đã đăng tải hình ảnh xem trước của mẫu xe Rolls-Royce Spectre.

Chuyên trang này vốn nổi tiếng với những bản dựng Mercedes-Benz S-Class W223, Porsche Cayenne Coupe 2022 hay Hyundai Tucson 2021 giống với thực tế hơn 90% khi xe được ra mắt chính thức.

Dựa vào những hình ảnh do Kolesa.ru đăng tải, mẫu xe điện Spectre sẽ sở hữu lưới tản nhiệt ở phía trước nhỏ hơn nhiều so với các mẫu Rolls-Royce trước đây, nhưng vẫn được mạ chrome sáng cùng thiết kế bắt mắt. Ngoài ra, điểm nổi bật ở phía trước của Spectre là đèn pha được chia làm hai phần với dải đèn LED ban ngày thiết kế dạng mỏng nằm tách biệt với cụm đèn chính.

Thiết kế đèn pha này khá phổ biến trong ngành công nghiệp ôtô những năm gần đây, điển hình như mẫu xe Jeep Cherokee và các mẫu xe khác từ Hyundai và Genesis. Thậm chí, ngay cả một số mẫu xe BMW sắp ra mắt cũng sẽ có thiết kế đèn pha tương tự.

Phần đuôi của Spectre cũng được thiết kế khá ấn tượng, hứa hẹn sẽ bắt mắt hơn cả mẫu xe Rolls-Royce Wraith.

Ngoài thiết kế, nhiều nguồn tin cho rằng Rolls-Royce Spectre sẽ được xây dựng nền tảng sang trọng tương tự mẫu xe Phantom. Hệ thống truyền động tương tự BMW i7 và nhiều khả năng được trang bị hệ thống pin 120 kWh.

Tác giả: Anh Xuân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP