Thế giới

Xem phim s.e.x, phát hiện người yêu là nữ chính

Chàng trai Trung Quốc sốc khi thấy cô bạn gái đang du học ở Nhật xuất hiện trong đĩa phim khiêu dâm.

Chàng trai Trung Quốc tức giận bay đến Tokyo để tìm lời giải thích của bạn gái. Ảnh minh họa: WorldofBuzz.

Theo eBC News, chàng trai Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện của mình trên WeChat sau khi biết bạn gái, tên Xiao Nan, là một diễn viên khiêu dâm. Trong bài viết, anh chàng kể từng rơi nước mắt khi tiễn Xiao Nan đến Nhật Bản du học.

Chàng trai cho hay bạn gái là người con có hiếu, thường gọi video trò chuyện với bố mẹ. Cô cũng chăm chỉ chụp ảnh mình ở đất nước mặt trời mọc để bạn trai đỡ lo lắng. Do chi phí sinh hoạt ở Nhật cao hơn Trung Quốc, Xiao Nan phải làm thêm nhiều công việc bán thời gian để giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình, theo World of Buzz.

Ban đầu Xiao Nan làm việc ở một quán rượu và được trả thù lao 1.000 yên (hơn 9 USD) một giờ. Một tháng sau, cô nghỉ việc do đó không phải môi trường phù hợp và chuyển sang làm người mẫu chụp hình cho các tạp chí. Xiao Nan giải thích với bạn trai rằng những công việc này đều do bạn bè giới thiệu nên anh không cần phải quá lo lắng. Mọi việc diễn ra tốt đẹp cho tới một ngày, khi chàng trai được bạn cùng phòng rủ xem đĩa phim DVD khiêu dâm của Nhật.

Lúc nhìn thấy nữ chính của bộ phim, chàng trai đã sốc bởi cô gái trong phim giống hệt Xiao Nan về ngoại hình. Anh chàng lập tức mua vé tới Tokyo vì muốn có lời giải thích.

Trước khi đối mặt với bạn gái, chàng trai muốn xem ảnh bìa của đĩa DVD để xác nhận lại lần nữa. Anh đi thẳng tới một cửa hàng bán DVD, tìm đĩa phim và "đứng hình lần hai" khi ảnh của Xiao Nan được in trên bìa đĩa.

Chàng trai sau đó mua vài đĩa phim có bạn gái đóng làm bằng chứng rồi chất vấn Xiao Nan. Cô gái đã thú nhận tất cả và giải thích nhận đóng phim sex vì lương ở quán rượu không đủ để trang trải học phí, ngoài ra công việc làm mẫu cũng có thu nhập không ổn định. Qua sự giới thiệu của nhiếp ảnh gia, Xiao Nan đã làm quen với ngành công nghiệp phim người lớn.

"Em không ăn trộm, ăn cắp của ai, em làm việc cật lực để kiếm tiền. Bọn đàn ông các anh thường không bị mắng chửi hay cảm thấy xấu hổ, tội lỗi khi xem phim khiêu dâm, nhưng lại coi thường các cô gái đóng trong những bộ phim đó", Xiao Nan phản ứng trước thái độ tức giận của bạn trai.

Trước lời giải thích này, bạn trai của Xiao Nan chỉ biết im lặng. Hiện không rõ hai người có tiếp tục mối quan hệ tình cảm sau khi sự thật này bị lộ hay không.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP