Cộng đồng mạng

Xem lại đoạn livestream trên facebook, chàng trai thất kinh khi thấy chân dung cô gái sau lưng: "Ý trời rồi"

Dân tình chỉ có thế thốt lên rằng, quả đúng là " định mệnh", "ý trời đã định" khi đọc câu chuyện về tình yêu đặc biệt đầy duyên nợ này.

Người xưa có câu: “Mệnh lý hữu thì chung tu hữu, mệnh lý vô thì mạc cưỡng cầu”, có ý rằng, khi điều gì đó đã được sắp đặt sẵn thì nó sẽ đến đúng thời điểm. Đặc biệt là trong chuyện tình yêu hay duyên vợ chồng. Nếu hai người được định sẵn sẽ ở bên nhau thì dù sớm hay muộn, dù xa cách bao nhiêu họ cũng sẽ vượt qua tất cả để trở thành vợ chồng.

Câu chuyện tình yêu mà anh chàng Lê Hạ, đến từ Hà Nội chia sẻ mới đây đã chứng minh rằng, anh và vợ được "dây tơ hồng" kết nối với nhau, đi đâu về đâu cũng không tránh được định mệnh an bài.

Theo đó, Lê Hạ lần đầu tiên gặp người bạn đời của mình trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt, đến mức hai người trong cuộc cũng không hề hay biết họ đã gặp gỡ định mệnh của đời mình.

Cặp đôi Hà thành bắt đầu vô tình chạm mặt ở một nơi khác. Có lẽ số phận đã đưa đẩy cả hai một lần nữa và họ quyết định sẽ không kháng cự lại.

Chàng trai Hà Nội kể: "Cách đây đúng một năm, mình cùng hai đứa bạn rủ nhau đi ăn uống rồi ra quán cà phê ngồi nghe nhạc. Đến quán thì tụi mình có mở Facebook để livestream nói chuyện phiếm với bạn bè cho vui và cũng không để ý gì cả.

Ngồi một lúc thì tụi mình ai về nhà nấy, cũng giống như bao buổi đi chơi, cà phê bình thường khác.

4 tháng sau, mình được bạn thân giới thiệu làm quen với vợ mình bây giờ. Mình xin Facebook rồi vào nhắn tin làm quen với cô ấy, nhưng mãi 2 tuần sau mới được trả lời tin nhắn cơ, vợ mình bảo do bị trôi vào mục tin nhắn chờ nên không thấy.

Lúc đó hai đứa mới lần đầu biết nhau và bắt đầu chuyện trò, tâm sự"

Lê Hạ bất ngờ khi nhận ra cô gái mình đang yêu đã xuất hiện trong đoạn livestream từ nhiều tháng trước

Tìm hiểu nhau được một thời gian, tình cờ một hôm, Lê Hạ vào trang cá nhân và tình cờ xem lại đoạn livestream của mình cùng nhóm bạn tại quán cà phê ngày nào. Bất ngờ, anh nhận ra cô gái ngồi sau lưng mình ở quán, tình cờ xuất hiện trong livestream chính là người mà anh đang cưa cẩm.

Tưởng lần đầu gặp nhau là khi được bạn bè "mai mối", không ngờ cả hai đã vô tình "va vào nhau" từ 4 tháng trước đó.

"Mình thực sự ngỡ ngàng khi nhận ra cô ấy, đưa cho xem cô ấy cũng bất ngờ không kém. Hoá ra hôm ấy cô ấy cũng đi quán cà phê đó cùng nhóm bạn. Hỏi ra mới biết nhà hai đứa cũng ở gần nhau nữa. Mình cảm thấy đúng là định mệnh thật rồi, hai gia đình ủng hộ tuyệt đối nên tụi mình quyết tâm đi cùng nhau luôn".

Từ khi nhận ra người kia chính là "một nửa" của mình, giữa Lê Hạ và bạn đời luôn có mối liên kết mạnh mẽ. Họ hoà hợp từ tính cách, quan điểm sống cho đến sở thích.

Hiện nay, sau tròn một năm kể từ ngày cặp đôi Hà thành chạm mặt trong quán cà phê với tư cách là hai người xa lạ, họ đã chính thức tổ chức đám cưới và về chung một nhà.

Tác gỉa: Ngân Hà

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

  Từ khóa: cô gái ,Facebook ,livestream

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP