Du lịch

Xem lại ảnh chụp, cô gái lạnh gáy vì biết vừa thoát chết

Thấy lạ vì người dân đứng trên bờ liên tục vẫy tay, Simone Gutsche bơi vào bờ thì mới biết rằng, mình vừa bơi trước một con cá mập 5 m.

Simone Gutsche là một người mẫu kiêm diễn viên Đức, đến bãi biển Cocoa tại Cape Canaveral, Florida, Mỹ để nghỉ dưỡng vào đầu tháng 12.

Khi đang bơi, Simone nhìn về phía bờ và thấy mọi người vẫy tay liên tục với cô. Một đôi vợ chồng thậm chí còn vẫy tay "đầy phấn khích và la hét". Nữ du khách ban đầu nghĩ rằng người dân ở đây rất thân thiện nên vẫy tay chào lại. Nhưng sau đó cô thấy có điều không ổn, nên quyết định bơi vào bờ.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh chụp của một người đứng ở bãi biển, Simone mới biết cô đang bơi rất gần một con cá mập. Nữ du khách cho biết cô đã rất bất ngờ, không nói nên lời và lạnh gáy vì biết rằng mình vừa thoát chết. Ảnh: News.

Vào bờ, những người dân ở đó đã nói với Simone rằng có một con cá mập lớn đang bơi sau lưng cô, cách khoảng 5 m. Ban đầu, cô gái không tin, chỉ đến khi một du khách chụp được bức ảnh và đưa cho Simone xem, cô mới bủn rủn chân tay vì biết mình vừa thoát chết. "Hung thần" cách nữ người mẫu 5 m đó là cá mập hổ, một trong 5 loài cá mập được xếp vào top đáng sợ nhất đại dương.

Nhiều ngày sau đó, vì vẫn còn sợ hãi, Simone đã không dám ra bờ biển. Người dân địa phương cũng cho biết, cá mập hổ xuất hiện khá thường xuyên ở các vùng biển tại Cape Canaveral.

Tác giả bài viết: Anh Minh

Nguồn tin:

  Từ khóa: cá mập ,liên tục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP