Thể thao

Xem lại 5 phút kém duyên đến khó tin khiến Hải Phòng mất cơ hội vô địch V.League 2016

Hải Phòng đã ghi tới 3 bàn vào lưới Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu hạ màn V.League 2016. Tuy nhiên lẽ ra họ đã có thể làm tốt hơn thế và không phải nhìn Hà Nội T&T đăng quang vì hơn hiệu số bàn thắng-bàn thua.

Văn Thắng và các đồng đội đã thắng đậm Sông Lam Nghệ An, nhưng vẫn chưa đủ để giành chức vô địch (Ảnh: Thanh Niên)

Khi đối đầu với Sông Lam Nghệ An ở vòng 26 V.League 2016, Hải Phòng đã tạo ra một thế trận hoàn toàn áp đảo trong hiệp 2. Do Hà Nội T&T đang dẫn Thanh Hóa 1-0 ở trận đấu cùng giờ, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng cần ghi 4 bàn vào lưới đối thủ để vượt lên về chỉ số phụ.

Hải Phòng đã làm được 3/4 nhiệm vụ với các pha lập công của Lê Văn Thắng, Anthony Stevens và Diego Fagan. Trong những phút cuối trận, đội chủ nhà đã khiến cho khung thành của Sông Lam Nghệ An phải hứng chịu một sức ép nghẹt thở.

Những pha bỏ lỡ liên tiếp của cầu thủ Hải Phòng trong vòng chưa đầy 5 phút


Tuy nhiên trong một ngày mà hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ chơi cực kỳ lỏng lẻo, họ vẫn có sự xuất sắc của thủ môn Trần Nguyên Mạnh cùng sự ủng hộ của thần may mắn. Đáng kể nhất là hàng loạt tình huống hãm thành từ phút 86 đến 90 của các cầu thủ Hải Phòng. Họ đã 2 lần đưa bóng đến xà ngang và 3 lần không thắng được người gác đền của đội khách.

Sau những phút tiếc nuối ở đoạn video trên, CĐV đất cảng tiếp tục nhận tin không vui từ sân Hàng Đẫy. Gonzalo Marronkle ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội T&T trước Thanh Hóa, đồng thời nhấn chìm mọi hi vọng của Hải Phòng.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP