Xe

Xem Cường Đôla đóng, mở mui siêu xe McLaren khi đang chạy giữa phố

Không chỉ gây ấn tượng với bộ áo crôm sáng loáng, siêu xe McLaren 650S Spider của Cường Đôla còn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với màn mở và hạ mui xe khi lưu thông trên phố.

Clip: Cường Đôla đóng, mở mui siêu xe McLaren 650S Spider khi đang chạy trên phố. (Nguồn: You Tube)

Mới đây, một đoạn video ghi lại quá trình siêu xe McLaren 650S Spider được chủ nhân cho mở và hạ mui ngay trong khi lưu thông trên phố được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đây là lần hiếm hoi người đi đường được chứng kiến 1 chiếc siêu xe đóng và hạ mui khi đang lưu thông trên phố. Trước đây, có không ít những video quay lại cảnh những siêu xe mui trần như Ferrari 458 Spider, Audi R8 V10 Spyder hay McLaren 650S Spider đóng và mở mui, nhưng các xe này đều ở trong tình trạng đứng yên.

Ngay sau khi đoạn video này xuất hiện, nhiều người sành về xe nhận ra ngay đây chính là “xế cưng” của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn gọi là Cường Đô la - một tay chơi xe có tiếng với bộ sưu tập siêu xe "khủng" lên đến cả trăm tỷ đồng.

Mở mui siêu xe McLaren 650S Spider khi đang chạy trên phố.

Đoạn video cho thấy, Cường Đôla chỉ mất khoảng 15 giây để biến chiếc McLaren 650S Spider từ bản coupe thành chiếc xe mui trần "sexy" và chiếc mui cứng cũng mất 15 giây để đóng mui.

Được biết, McLaren 650S Spider là phiên bản mui xếp của chiếc 650S. Chiếc xe này từng sở hữu màu xanh dương độc nhất Việt Nam, từng thuộc sở hữu của đại gia Trần Nhật Minh (tức Minh "Nhựa"). Sau khi về tay Cường Đôla, McLaren 650S Spider được dán lại decal thành màu chrome bóng. Siêu xe này cũng sở hữu biển số cặp 97 đẹp mắt.

Chiếc xe 650S Spider hiện có mức giá sau thuế tại thị trường Việt Nam là 22,5 tỷ đồng.

Tác giả: Anh Tuấn(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP