Nhà đẹp

Xem clip trên mạng, bà mẹ cùng 4 con làm nhà đẹp không ngờ

Chỉ nhờ công cụ hướng dẫn là YouTube và thuê một người thợ, bà mẹ đơn thân đã cùng các con làm nên căn nhà mơ ước.

Thoát khỏi cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, CarBrookinsns (sống ở Mỹ) quyết tâm tạo dựng cuộc sống vui vẻ với 4 đứa con. Người phụ nữ này bắt tay vào làm ngôi nhà mơ ước nhờ xem các clip trên YouTube. Sau khi căn nhà hoàn thành, cô còn viết một cuốn sách kể lại quá trình xây dựng và được công chúng đón nhận.

Để thực hiện được dự định của mình, Cara mua mảnh đất ở vùng Bắc Arkansas, Mỹ. Sau khi bán một mảnh đất khác do mình sở hữu, Cara dùng tiền mua vật liệu rồi vay thêm ngân hàng và khởi công công trình đã ấp ủ.

Bắt tay vào làm với kiến thức về xây dựng chỉ là số không, cô và lũ trẻ học cách đổ bê tông, đóng khung tường, xếp gạch... Ngoài các kiến thức học được từ YouTube, Cara đã thuê một người đàn ông có kinh nghiệm xây nhà và trả lương 25 USD/giờ (580.000 đồng) để hỗ trợ mình.

Sau 9 tháng ròng rã, có ngày làm việc 20 tiếng, tổ ấm đẹp đẽ đã hoàn thành. Đó là kết quả của sự nỗ lực từng ngày của cô và các con. Khuôn viên quanh nhà cũng được phủ thảm cỏ xanh, trồng cây tươi tốt đưa đến cảm giác bình yên.

Bên ngoài, Cara sử dụng tông màu trầm, còn bên trong căn nhà được bài trí đẹp mắt. Mỗi người trong nhà đều có một phòng ngủ riêng, tổng diện tích của căn nhà là 325m2.

Ngoài ra, bên trong nhà còn có một thư viện với nhiều loại sách để Cara và các con thư giãn, mở mang kiến thức. Giá sách cao từ sàn đến trần, lưu giữ nhiều cuốn sách mà Cara đã mang bên mình suốt nhiều năm.

Điểm ấn tượng khi bước vào nhà là mọi thứ không quá cầu kỳ, nhẹ nhàng song toát lên sự tươi sáng và trang trí đẹp mắt. Trong đó, phòng ăn lát gạch trắng, lò sưởi ốp gỗ và bộ đèn chùm lấp lánh ấn tượng. Đây chính là không gian ấm cúng và tuyệt đẹp để cả nhà cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon.

Không gian bếp với tủ gỗ màu tối tinh tế, nhiều điểm nhấn trang trí mang đến sự mềm mại cho không gian. Không để các bức tường bị khô cứng, gia chủ đã tạo nét mới mẻ bằng những bức tranh đẹp.

Trong phòng khách, sofa màu trung tính tạo nên sự ấm cúng khiến cho các thành viên đều muốn trở về quây quần, sum họp.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP