Cộng đồng mạng

Xem clip cậu bé lớp 7 hát thô “Mưa chiều miền Trung” gây sốt cộng đồng mạng

Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cậu bé Nguyễn Quốc Linh (Quảng Trạch, Quảng Bình) đang gây sốt cộng đồng mạng khi hát “thô” ca khúc “Mưa chiều miền Trung”.

Đoạn clip được người thân quay và đưa lên mạng xã hội từ ngày 3/6, chỉ sau 2 ngày đăng tải trên trang Quảng Bình Info, đã thu hút gần 400.000 lượt xem, hơn 6.000 lượt thích, 6.304 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận.

Clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh cậu bé Nguyễn Quốc Linh hồn nhiên ngồi trên chiếc ghế nhựa, trong căn nhà khá bừa bộn thể hiện một đoạn trong ca khúc “Mưa chiều miền Trung”.

Với chất giọng da diết, ngọt lịm đã khiến cộng đồng mạng xốn xang, nhiều người không ngại khi ví giọng hát cậu bé như ca sĩ Quang Lê.

Bé Nguyễn Quốc Linh

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, giọng hát ngọt ngào của cậu bé này đã lập tức thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hàng nghìn lượt bình luận, dành nhiều tình cảm cho bé Quốc Linh.

Với chất giọng mượt mà, truyền cảm, ấm áp cùng gương mặt biểu cảm, nhiều người đã đề nghị gia đình bé nên đăng ký cho con dự thi Giọng hát Việt nhí. Thậm chí, nhiều độc giả còn so sánh Nguyễn Quốc Linh là Hồ Văn Cường thứ 2 (quán quân giọng hát Việt nhí năm 2016).

Những bình luận khen ngợi giọng hát ngọt ngào của cậu bé Nguyễn Quốc Linh

“Bé Linh hát trực tiếp còn hay thế này, huống gì vào phòng thu, được các huấn luyện viên tên tuổi trong nước đào tạo. Tài năng không đợi tuổi. Dự thi đi con” – một bình luận dành cho Quốc Linh.

Theo Bùi Thanh Hải - Admin trang Quảng Bình Info cho biết, cậu bé thể hiện ca khúc trên là Nguyễn Quốc Linh (học lớp 7) ở xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Dưới đây là clip Quốc Linh thể hiện 1 đoạn trong "Mưa chiều miền Trung":

Nguyễn Quốc Linh thể hiện 1 đoạn trong "Mưa chiều miền Trung" đã "đốn tim" cộng đồng mạng.

Tác giả: Trương Hoa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP