Xe

Xem bản dựng thiết kế của Honda CR-V 2023

Trang Kolesa đã dựng lại thiết kế của Honda CR-V 2023 dựa trên hình ảnh bằng sáng chế và chiếc xe thử nghiệm.

Bản thử nghiệm của Honda CR-V thế hệ mới được phát hiện cách đây gần một năm nhưng thông tin về mẫu xe này vẫn rất ít ỏi. Cho đến khi hình ảnh bằng sáng chế đăng ký bản quyền chiếc CUV bị rò rỉ vào tuần trước, kiểu dáng của CR-V 2023 mới dần hé lộ.

Bản dựng thiết kế Honda CR-V 2023 của Kolesa. Ảnh: Kolesa.

Với kinh nghiệm từng dự đoán chuẩn xác hơn 90% thiết kế của nhiều dòng xe mới trước ngày ra mắt, trang Kolesa đã dựng lại thiết kế của Honda CR-V 2023 dựa trên hình ảnh bằng sáng chế và chiếc xe thử nghiệm.

Dựa theo bản dựng này, có thể thấy Honda CR-V mới có ngoại hình thanh lịch hơn đời "tiền nhiệm". Lưới tản nhiệt dạng tổ ong cỡ lớn, đèn pha được thiết kế mảnh hơn. Điểm đáng chú ý là gương chiếu hậu được dời xuống phần cửa, thay vì trên cột A như thế hệ thứ 4, điều này giúp người lái có góc nhìn thoáng hơn. Phần cửa sổ phía sau cũng được làm lớn hơn.

Kiểu thiết kế của Honda CR-V 2023 phù hợp với mục tiêu mà Honda tiết lộ vào năm 2020, đó là kiểu dáng nam tính và hơi hướm SUV hơn CUV. Ở phía sau, đèn hậu hình chữ L thẳng đứng là điểm nhấn, đây cũng là đặc trưng trong thiết kế của Honda CR-V.

Honda CR-V 2023 được tăng kích thước so với đời cũ. Ảnh: Kolesa.

Tuy nhiên, tỷ lệ bản dựng của Kolesa không hoàn toàn khớp với thiết kế trong bằng sáng chế cũng như chiếc xe thử nghiệm. Phần mui xe dường như dài hơn so với thực tế. Dựa theo mẫu xe thử nghiệm, chiếc CR-V mới đã được cải thiện về kích thước, nó trông to lớn và bệ vệ hơn, điều này tương tự Honda HR-V thế hệ mới.

Honda CR-V là mẫu xe quan trọng của Honda tại thị trường Mỹ, khi xếp thứ 5 trong số những chiếc xe gầm cao bán chạy nhất năm 2021. Honda đã bán được hơn 360.000 chiếc CUV tại Mỹ, tăng hơn 8% so với năm trước đó.

Tại Việt Nam, Honda CR-V thế hệ hiện hành được lắp ráp trong nước, xe có 3 phiên bản E, G và L lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ và 1,118 tỷ đồng. Trong tháng đầu năm 2022, mẫu xe này đạt doanh số 1.078 xe.

Tác giả: Vũ Huỳnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP