Bạn cần biết

Xe tự lái Uy Tâm: Từ tâm phục vụ khách hàng

Đồng hành, sẻ chia và chăm sóc khách hàng là điều quan trọng để mang đến uy tín và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Thấu hiểu điều này, xe tự lái Uy Tâm đã và đang từng bức xây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng.

Ấp ủ kinh doanh xe tự lái trên địa bàn Nghệ An, anh Vương Đình Long đã cùng với 3 người bạn thân thiết cho ra đời xe tự lái Uy Tâm. Những ngày đầu, vốn ít, nhân lực mỏng, khách hàng chưa ai biết đến nên việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Kiên trì với sự lựa chọn của mình, anh Long động viên mọi người kiên trì chờ đợi ngày được khách hàng ghi nhận. Năm năm nay, với phương châm "Uy tâm - kinh doanh từ tâm" đã và đang được nhiều khách hàng trong tỉnh Nghệ An ghi nhận.

Nhiều năm nay, khách hàng đến thuê xe tự lái của Uy Tâm ở 196 đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An sẽ rất ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình. Ít ai biết được rằng, để doanh nghiệp đi đến hôm nay đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách.

Ban đầu, khi thành lập, Uy Tâm chỉ có 4 nhân viên phải làm hết tất cả công việc của một doanh nghiệp cần làm như tư vấn, làm giấy tờ, chăm sóc xe...Với vài chiếc xe ban đầu, vốn thì mỏng, khách hàng không có nên có những tháng số tiền bỏ ra còn bị âm.

Dù vậy, anh Long và ba người bạn của mình vẫn kiên trì làm việc và chờ ngày Uy Tâm được khách hàng tìm đến với lòng tin "trời sẽ không phụ lòng người". "Ban đầu công việc kinh doanh rất trầm, ngày nào có người đến thuê xe là cả mấy anh em phấn khởi lắm. Để tạo niềm tin và uy tín với khách hàng, chúng tôi luôn trăn trở đổi mới dịch vụ, có nhiều ưu đãi, đồng hành, hỗ trợ tốt nhất mang đến sự thoải mái cho khách hàng", anh Vương Đình Long - Giám đốc doanh nghiệp xe tự lái Uy Tâm cho biết.

Anh Vương Đình Long - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Uy Tâm

Qua năm đầu tiên, khi mà nhu cầu cần thuê xe của người dân ngày càng lớn thì xe tự lái Uy Tâm cũng được nhiều người tìm đến hơn. Để đáp ứng nhu cầu công việc, Uy Tâm mở rộng nhân sự, đến nay toàn bộ công ty đã có 11 người ở các bộ phận chuyên trách như kế toán, kĩ thuật, trực tổng đài cùng với 70 đầu xe đến từ nhiều thương hiệu như Toyota, Kia, Hyundai, Chevrolet ...

Mỗi bộ phận có một nhiệm vụ riêng như phòng kĩ thuật thì có nhiệm vụ theo dõi số lượng hàng hóa còn trong kho, cập nhật km xe cần thay dầu và lập hồ sơ kỹ thuật xe; phòng tổng đài thì chịu trách nhiệm trực tổng đài, nhận lịch xe, điều phối lịch xe sao cho hợp lý.....Tất cả đều làm việc một cách rất chuyên nghiệp.

Đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tâm cùng đồng hành vì sự phát triển của Uy Tâm.

Bà Thu Hằng - Phó Giám đốc doanh nghiệp xe tự lái Uy Tâm cho biết: "Để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp thì đội ngũ nhân viên của Uy Tâm cũng phải thật chuyên nghiệp. Và thực sự là qua nhiều năm, đến nay nhân viên của Uy Tâm rất thạo việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình và sống rất tình cảm với nhau như một gia đình".

Chính vì sự trách nhiệm trong công việc, Uy Tâm tự hào mình là doanh nghiệp đi tiên phong hình thành trung tâm chăm sóc khách hàng đối với lĩnh vực cho thuê xe tự lái tại Nghệ An. Anh Vương Trung Đức nhân viên của Uy Tâm chia sẻ: "Em thấy mình rất may mắn khi được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và rất chuyên nghiệp như ở Uy Tâm".

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Uy Tâm đang sở hữu dàn xe mới, sang trọng và chất lượng.

Với những cố gắng của mình, tập thể từ nhân viên đến lãnh đạo của Uy Tâm đã tạo nên một thương hiệu chăm sóc, phục vụ khách hàng đầy uy tín. Anh Nguyễn Xuân Hoàng khách hàng thường xuyên của Uy Tâm cho biết: "Mình là người thường sử dụng dịch vụ xe tự lái, trước đây thì hay thuê cá nhân nhưng từ khi biết đến Uy Tâm mình đã trở thành khách hàng thường xuyên của doanh nghiệp này. Ở Uy Tâm, có nhiều loại xe, đa dạng giá thuê để mình thoải mái lựa chọn, nhân viên thì phục vụ chu đáo, nhiệt tình lắm".

Chia sẻ về định hướng thời gian tới “thủ lĩnh” Uy Tâm đầy ắp dự định nhằm đa dạng hóa và nâng cao chất lượng các dịch vụ; Tiếp tục phát triển văn phòng công ty tại 10 huyện trên địa bàn tỉnh; gia tăng số lượng xe góp, đồng thời mở gara xe để vừa chăm sóc xe công ty và tiết kiệm chi phí cho khách hàng thuê xe không may gặp sự cố; phát triển thêm dịch vụ taxi.

Công ty TNHH TM & DV Uy Tâm

Địa chỉ: 196 Nguyễn Sỹ Sách - TP Vinh - Nghệ An.

Hotline: 0961 005 005 (ấn1)/ 0238 3 64 64 64

http://tulaiuytam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tulaiuytam/

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: Uy Tâm ,Nghệ An ,nhân sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP