Xe

Xe tay ga Yamaha Latte có phù hợp với phụ nữ hiện đại?

Trong phân khúc xe tay ga 125cc tại Việt Nam hiện nay, Yamaha Latte có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,8 lít/100km, xếp ngay sau Yamaha Grande với mức tiêu hao nhiên liệu là 1,69 lít/100 km.

Yamaha Latte 125 có giá bán 37,99 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất và 37,49 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Hướng tới nhóm khách hàng là nữ giới, Yamaha Latte 125 có thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu đặc trưng. Khác với những mẫu xe tay ga dành riêng cho nam giới hay trung tính, Yamaha Latte sở hữu nhiều đường cong mềm mại, có thể bắt gặp ở cả đầu lẫn đuôi xe.

Nổi bật ở đầu xe là cụm đèn kim cương Halogen tinh tế, tăng thêm sự sang trọng cho tổng thể thiết kế. Tinh tế hơn, Yamaha cũng ưu ái sơn cặp gương chiếu hậu trên Yamaha Latte đồng màu với xe, khác hẳn so với loại sơn đen tuyền như nhiều mẫu xe khác.

Dù kích thước xe không lớn song nhờ thiết kế thực dụng nên thể tích cốp xe lên tới 37 lít có thể cất đủ mọi loại vật dụng như túi xách, mũ bảo hiểm, áo mưa, hộp cơm… mà không cần phải treo hay đeo trên người.

Chiếc cốp xe có thể tích lên tới 37 lít, đựng vừa cả laptop 13 inch

Bên cạnh đó, bình xăng được đặt đối xứng với ổ khoá ở trên cao, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác đóng mở khi đổ xăng mà không vướng víu bởi đồ treo ở sàn xe hay phải mở cốp mới có thể đổ được xăng. Thiết kế bình xăng này cũng là một trong những lý do giúp Yamaha Latte tận dụng được không gian cho cốp xe rộng rãi hơn.

Đặc biệt, trong phân khúc xe tay ga 125cc tại Việt Nam hiện nay, Yamaha Latte có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,8 lít/100km, xếp ngay sau người “chị em” cùng nhà là Yamaha Grande với mức tiêu hao nhiên liệu là 1,69 lít/ 100km – xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam, theo dữ liệu của Cục Đăng kiểm.

Đuôi xe của Yamaha Latte có đường nét thiết kế mềm mại trẻ trung.

Cùng với đó, thiết kế của xe được tinh giảm gọn nhẹ hơn nhờ bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator), người dùng có thể trải nghiệm 2 tính năng tiện lợi khởi động nhanh với 1 lần nhấn không gây tiếng ồn và hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho Yamaha Latte, đó là xe còn được trang bị hệ thống khoá thông minh và hệ thống định vị thông minh. Hệ thống khóa thông minh chỉ kích hoạt khi người giữ chìa khóa đang ở trong phạm vi cho phép, với núm xoay có thể thực hiện nhiều chức năng như khởi động, ngắt khởi động, mở nắp bình xăng và cốp xe, khóa cổ xe chống trộm.

Như vậy, khi sử dụng xe, chị em hoàn toàn có thể cất chìa khoá trong túi xách mà không cần mất công đi tìm chìa vẫn có thể khởi động, tắt máy một cách dễ dàng.../.

Tác giả: Văn Xuyên

Nguồn tin: bnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP