Xã hội

Xe tang chở người chết đi hỏa thiêu bốc cháy dữ dội

Chiếc xe tang đang chở người quá cố đi hỏa thiêu bỗng nhiên bốc cháy ngùn ngụt, ngay sau mọi người đã khẩn trương chuyển quan tài ra khỏi xe.

Vào khoảng 10h30 phút ngày 10/5, trên tuyến quốc lộ 1A (đoạn qua địa phận thôn 3, xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) xảy ra một vụ cháy “hi hữu”, khi một chiếc xe tang đang chở người chết đi hỏa thiêu bỗng bốc cháy dữ dội trên đường.
Chiếc xe tang đang chở người chết đi hỏa thiêu bỗng nhiên bốc cháy

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe tang mang BKS 36C-070.44 (do một tài xế tên Tuyên) điều khiển chở người quá cố đi hỏa thiêu, khi đến địa phận trên bỗng bốc cháy dữ dội. Ngay sau đó, thân nhân của người quá cố đã nhanh chóng khênh quan tài khỏi chiếc xe bốc cháy.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa. Tại hiện trường chiếc xe bị cháy rụi phần đầu.

Về nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được nhận định là do cháy động cơ. Vụ cháy khiến nhiều ngươi dân hiếu kỳ tập trung đứng xem nên giao thông qua đây bị ùn tắc cục bộ.

Tác giả: Quách Du
Nguồn: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP