Xã hội

Xe tải va chạm xe máy, 3 người thương vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 7h sáng ngày 11/4, trên tuyến đường vào thôn Arooi, xã Ga Ry, tỉnh Quảng Nam

Lãnh đạo huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam vừa đến thăm, hỗ trợ 10 triệu đồng đối với gia đình có người chết và 6 triệu đồng gia đình có người bị thương trong vụ tai nạn thương tâm ở xã vùng cao biên giới Gary.

Hiện trường vụ tai nạn


Khoảng 7h sáng ngày 11/4, trên tuyến đường vào thôn Arooi, xã Ga Ry, xe tải biển kiểm soát 92C-084.78 va chạm mạnh với xe máy do chị Alăng Thị Sưa (19 tuổi), ở thôn Arooi điều khiển lưu thông hướng ngược chiều, trên xe có chở chị Alăng Thị Nhung (30 tuổi) và 1 cháu bé 3 tháng tuổi trú cùng thôn.

Hậu quả, chị Nhung và cháu bé tử vong tại chỗ, chị Sưa bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tây Giang. Chiếc xe máy của nạn nhân bị cuốn vào gầm xe tải.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tây Giang và chính quyền xã Ga Ry đã cómặthiện trường tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn làm 2 người chết, 1 người bị thương

Ông Lê Hoàng Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết: "Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua mất mát, đau thương. Huyện cũng đã quán triệt không tập trung đông người, vừa thực hiện việc an táng cho người bị tai nạn nhưng cũng đảm bảo tình hình phòng, chống dịch Covid-19"./.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: tai nạn ,tử vong ,quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP