Xe

Xe tải nhẹ Teraco 230 chất lượng tốt, vận hành êm ái

Hiểu được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc trở thành nhà phân phối sản phẩm xe tải nhẹ Teraco 230 có chất lượng tốt và vận hành êm ái.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ ở Quốc lộ 1A, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dũng Lạc là Đại lý 3S ủy quyền chính thức của Công ty TNHH Daehan Motors tại khu vực miền Trung trải dài từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Sản phẩm Tera 230 của Công ty TNHH Daehan Motors với thiết kế hiện đại tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và nổi bật. Động cơ Tera 230 mạnh mẽ tạo nên sức mạnh bền bỉ và tối ưu, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Với sự xuất hiện của dòng xe tải nhẹ Daehan 2.3 tấn làm đa dạng và phong phú hơn cho thị trường xe tải nhẹ hiện nay. Tại thị trường Lào, xe tải Tera 230 tải trọng 2,3 tấn đang nóng lên từng ngày từng giờ, trở thành dòng xe ưa chuộng nhất.

Ngoại thất xe tải Daehan Tera 230 được các kỹ sư tính toán thiết kế theo tiêu chuẩn khí động học, giảm tối đa sức cản của không khí nhưng vẫn mang kiểu dáng mới với phong cách mạnh mẽ.

Đèn pha xe tải Tera 230 có kiểu dáng mới, kính pha chống xước chống mờ, làm tăng tối đa hiệu suất chiếu sáng trên mọi nẻo đường, tích hợp thêm đèn xi nhan báo rẽ.

Phía dưới ca lăng xe tải Daehan Tera 230 được trang bị hai đèn sương mù, hỗ trợ cho lái xe khi đi trong thời tiết xấu. Cặp gương chiếu hậu xe tải Daehan Tera 230 khá rộng, bên phụ lắp đặt thêm gương cầu giúp người lái quan sát điểm mù bên phụ xe tốt nhất. Tera 230 với thiết kế 26 độ nghiêng của cabin làm cho công việc kiểm tra và bảo dưỡng hàng ngày bình thường trở nên dễ dàng hơn.

Với kích thước lòng thùng các loại thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín vượt trội trong cùng phân khúc sẽ phục vụ tối ưu nhất nhu cầu chở hàng hóa của bạn.

Cabin Tera 230 mang đến cho người sử dụng sự an toàn và thuận tiện nhất. Các thiết bị của Daehan được thiết kế dạng uốn cong ôm quanh ghế lái và cách bố trí các công tắc trên bảng điều khiển mang lại sự thuận tiện khi điều khiển. Cửa cabin Tera 230 Daehan 2.3 tấn mở ra với góc 80 độ và tay nắm được thiết kế tại vị trí dễ dàng nhất khi sử dụng.

Bên cạnh đó, Tera 230 được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất cùng các tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho lái xe. Cụ thể, cabin rộng rãi thiết kế mặt hình vuông tăng tính thẩm mỹ hiện đại, hệ thống lái trợ lực, điều hòa nhiệt độ làm mát nhanh, kính chỉnh điện, radio tích hợp USB, MP3… và tính năng an toàn được trang bị trên xe để đảm bảo trải nghiệm lái thật thoải mái.

Trái tim của Tera 230 là khối động cơ Diesel của Hyundai D4BH mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ có dung tích xilanh 2.476cc, kết hợp tubor tăng áp cho công suất cực đại lên đến 110 mã lực.

Đặc điểm nổi trội mạnh mẽ của xe tải Tera 230 dùng hộp số Getrag của Đức. Hộp số 5 số tiến và 1 số lùi, hoạt động rất mạnh mẽ, êm ái khi vào số và bền bỉ trong thời gian nhiều năm sử dụng.

Một số hình ảnh chi tiết về Tera 230:


Hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt, giá bán hấp dẫn trong cùng phân khúc và chế độ bảo hành lâu dài (100.000km hoặc 24 tháng tùy điều kiện nào đến trước), Tera 230 thật sự là một trợ thủ đắc lực đáng tin cậy trong công việc kinh doanh vận tải.

Teraco Dũng Lạc cam kết sẽ liên tục cung cấp cho thị trường miền Trung các sản phẩm xe tải đa dạng, chất lượng đồng thời phát triển chất lượng dịch vụ, nâng cao chăm sóc hậu mãi để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, khi mua xe tại Teraco Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Dưới đây là bảng giá xe tải Teraco tháng 3/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

  • QL1A, Nghi Lộc, Nghệ An
  • QL1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline:

  • Nghệ An: 0916395888
  • Hà Tĩnh: 0917111346

Website: Teracodunglac.com

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP