Xe

Xe siêu sang Maybach S500 dùng 1 năm, lỗ 4 tỷ ở Hà Nội

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 màu độc này từng được chủ nhân tại Hà Nội mua về với mức giá lên đến 11 tỷ. Sau khoảng 1 năm, nó được chào bán trên sàn xe cũ ở mức hơn 7 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Maybach S500 là mẫu xe hạng sang nhắm đến đối tượng khách hàng giàu có ưa thích sự tinh tế, sang trọng. Mới đây nhất, một chiếc xe Maybach S500 với ngoại thất độc lạ bất ngờ được chủ nhân đưa lên sàn xe cũ. Theo như thông tin, chiếc xe siêu sang này được sản xuất 2015 đăng ký lần đầu 2018 và mang biển số Hà Nội

Theo chủ nhân của chiếc xe này cho hay từng mua nó vào cuối năm 2017 và được lăn bánh khá ít. Đáng chú ý, ngoại thất của chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 này kết hợp màu đen và đỏ độc đáo chưa từng có tiền lệ ở Việt Nam. Sự kết hợp này mang phong cách "chất chơi" không kém gì các đại gia Trung Đông.

Được biết, về nguyên bản thì chiếc siêu xe sang Mercedes-Maybach S500 tại Hà Nội này sở hữu ngoại thất màu đen và để tạo sự chú ý, chủ nhân đã cho dán thêm đề-can màu đỏ ở hai bên hông xe trông khá lạ mắt. Ngoài bộ áo độc đáo, chiếc Maybach S500 này không có nhiều thay đổi ở ngoại thất cũng như nội thất.

Mercedes-Maybach S500 sở hưũ thiết kế mềm mại, cá tính được thể hiện qua các đường nét dập nổi chạy dọc xung quanh xe đi cùng các thanh kim loại ở cản trước, sau và 2 bên. Xe được trang bị hệ thống đèn full LED có công suất cao, chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua.

Đèn xi-nhan cũng được tích hợp trên gương chiếu hậu, cụm đèn hậu LED vuốt nhẹ tạo cảm giác quyến rũ. Ngoài ra, chiếc xe siêu sang nhà Mercedes-Benz còn có điểm nhấn với lưới tản nhiệt 3 thanh ngang kép mạ crom sang trọng, logo Maybach ở đầu xe và một số vị trí. Cuối cùng là bộ mâm hợp kim đa chấu 20 inch với thiết kế đặc trưng

Bên trong chiếc Mercedes-Maybach S500 cũng không có gì thay đổi so với những "người anh em" cũng thương hiệu. Vẫn là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự trải nghiệm sang trọng, thoải mái và một không gian làm việc tiện lợi. Khoang nội thất tràn ngập chất liệu gỗ quý cùng da Nappa Exclusive thượng hạng với các đường chỉ khâu hình kim cương.

Bảng điều khiển trung tâm được gắn đồng hồ cơ phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ danh tiếng IWC. Xe còn được trang bị hệ thống kết nối Command Online, định vị, điều khiển từ xa và 2 màn hình dành riêng cho hàng ghế sau, đầu DVD 6 đĩa, ra lệnh bằng giọng nói và hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

Ghế ngồi phía sau dạng thương gia, có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ với 2 chế độ massage đá nóng. Ngoài ra còn được trang bị bộ bàn làm việc và 2 ly sâm panh bằng bạc chế tác thủ công bởi Robbe & Berking cùng ngăn để ly...

Mercedes cũng trang bị cho mẫu xe siêu sang Maybach S500 một loạt các tính năng an toàn như hệ thống túi khí, tính năng cảnh báo mất tập trung cho người lái, chức năng hỗ trợ khởi hành và bám đường, hệ thống cảm biến và camera lùi giúp người lái điều khiển xe thuận tiện hơn.

Mercedes-Maybach S500 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm đi kèm hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp mới giúp cho xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây và đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Mercedes-Maybach S500 chính hãng vào năm 2017 được phân phối với mức giá lên đến 11 tỷ đồng. Chiếc xe trong bài viết này được chủ nhân chào bán với mức giá hơn 7 tỷ - như vậy chỉ sau khoảng hơn 1 năm lăn bánh chiếc xe đã được giảm tới khoảng 4 tỷ đồng, chưa tính mức thuế và ra biển...

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP