Xe

Xe sang Trung Quốc: Hồng Kỳ L5 cố gắng thoát ra khỏi thiết kế của Rolls-Royce thế nào?

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu xe hạng sang L5 mới của thương hiệu Hồng Kỳ (Trung Quốc) cho thấy một số sửa đổi mạnh mẽ đi kèm một diện mạo bóng bẩy mới.

Hình ảnh thiết kế của Hồng Kỳ L5 cho thấy nỗ lực thoát ra khỏi thiết kế của Rolls-Royce

Những hình ảnh thiết kế của Hồng Kỳ L5 mới tiết lộ rằng mặt trước của xe có đèn pha tròn, lưới tản nhiệt mạ crôm đậm và biểu tượng lá cờ truyền thống trên mui xe. Đi kèm với đó là những đường dập mềm mại, lượn theo đèn pha tròn phía trước tạo nên sự khác biệt của mẫu xe với "nguyên bản" Rolls-Royce. Thân xe nổi bật với đường viền mái nhẹ nhàng trượt xuống phần đuôi xe.

Phần phía sau của Hồng Kỳ L5 khá giống với của Rolls-Royce Ghost và Phantom, bao gồm một bộ đèn hậu lớn thẳng đứng, viền crôm bên trên khá nổi bật cùng với hai ống xả cỡ nhỏ.

Nội thất Hồng Kỳ L5 mới

Những nỗ lực để thoát ra khỏi cái bóng của Rolls-Royce có thể thấy rõ ràng ở bên trong xe. Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã trang bị vô lăng hai chấu retro và đã bỏ cụm công cụ truyền thống phía sau vô lăng. Thay vào đó, nó xuất hiện như thể thông tin chính sẽ được hiển thị ở hai bên của màn hình thông tin giải trí nằm ở trung tâm của bảng điều khiển. Nằm ngay bên dưới màn hình này là một cặp lỗ thông hơi và màn hình cảm ứng thứ hai xuất hiện để chứa tất cả các công cụ điều khiển điều hòa không khí và sưởi ấm.

Hongqi L5 mới sẽ được trang bị động cơ V12 6.0 lít, tạo ra mô-men xoắn 408 HP và 405 lb-ft (550 Nm) kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cung cấp năng lượng cho cả bốn bánh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP