Xe

Xe sang, du thuyền chuẩn bị xuất hiện tại VIMS 2017

Bên cạnh những mẫu xe nhập khẩu đắt tiền, triển lãm xe hơi nhập khẩu Việt Nam còn có sự xuất hiện của một hãng du thuyền và ba hãng môtô phân khối lớn.

Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 29/10 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn - SECC (TP.HCM). Triển lãm năm nay có 13 hãng ôtô, xe máy và du thuyền tham gia, với hàng trăm mẫu xe khác nhau. Đây là lần thứ 3 triển lãm này được tổ chức tại Việt Nam.

Theo ban tổ chức, các hãng xe hơi nhập khẩu tại Việt Nam sẽ đem đến nhiều sản phẩm mới, lần đầu xuất hiện. Audi tiết lộ sẽ giới thiệu chiếc TT và Q3 phiên bản đặc biệt. Volkswagen hứa đem tới triển lãm chiếc Passat BlueMotion 2017 và Volkswagen Beetle Dune 2017.

Land Rover Velar là mẫu SUV hạng sang được chờ đợi taị VIMS 2017.

Hãng xe sang Thụy Điển Volvo sẽ giới thiệu dòng XC60 nhằm cạnh tranh Mercedes GLC. Tân binh SsangYong giới thiệu chiếc SUV 7 chỗ G4 Rexton được định vị trên phân khúc của Toyota Fortuner và Hyundai SantaFe.

Mercedes Việt Nam sẽ cho ra mắt dòng SUV cỡ nhỏ hiệu suất cao GLA 63 AMG, SUV hạng trung GLE 63 AMG và mẫu C200 Coupe. Một mẫu Land Rover được nhiều người chờ đợi là Velar cũng được ra mắt và công bố giá bán trong dịp này.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại triển lãm, một công ty nhập khẩu du thuyền tại Việt Nam sẽ giới thiệu Beneteau Flyer 7.7, chiếc ca-nô tốc độ cao.

Ca-nô tốc độ cao Beneteau Flyer 7.7 chuẩn bị ra mắt khách hàng Việt.

Ngoài các hãng ôtô quen thuộc, triển lãm xe nhập còn có ba hãng môtô tham dự gồm Harley-Davidson, Triumph và Royal Enfield. Subaru vẫn đem đến màn trình diễn xe hơi mạo hiểm quen thuộc của Russ Swift.

Triển lãm xe hơi nhập khẩu Việt Nam diễn ra trong bối cảnh thị trường xe hơi Việt Nam có dấu hiệu chững lại do chờ đợi chính sách thuế nhập khẩu thay đổi vào năm 2018. Thông qua triển lãm lần này, các hãng đều muốn thúc đẩy doanh số dịp cuối năm, đồng thời một số hãng mới gia nhập muốn tăng độ nhận biết thương hiệu.

Tác giả: Thạch Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: xe sang ,du thuyền ,trục xuất

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP