Xe

Xe sang Bentley Mulsanne cũ khiến chị em phát thèm

Màu sơn tím trên chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne cũ đời 2014 ở Campuchia này do các nghệ nhân của Mulliner đứng ra thực hiện và quá hấp dẫn. Chính vì vậy, nó khiến cho chị em yêu xe phải phát thèm.

Mới đây, một chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne cực hiếm thuộc phiên bản Birkin đã có mặt tại đất nước Campuchia. Đây là 1 trong 22 chiếc Bentley Mulsanne Birkin bản giới hạn được sản xuất trên toàn thế giới.

Đáng chú ý, màu sơn nổi bật trên chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne đời 2014 ở Campuchia là do các nghệ nhân của Mulliner đứng ra thực hiện. Thực sự, bộ áo này có thể "thiêu đốt" ánh nhìn của các nữ doanh nhân cũng như phái đẹp đam mê 4 bánh.

Thiết kế ngoại thất của chiếc xe sang Mulsanne này ngời màu sơn nổi bật thì phần đầu xe cũng không kém cạnh với bộ lưới tản nhiệt dạng hình vuông lớn, biểu tượng "Flying B" của hãng xe Bentley đặt chính giữa. Cụm đèn pha lớn mang thiết kế hoài cổ dạng hình tròn cổ điển, viền với các dải đèn bóng LED nhỏ...

Phần đuôi xe là cụm đèn hậu dạng to bản lớn thiết kế dạng led hiện đại, xếp tầng. Cặp ống-xả lớn ở hai bên làm bằng chất liệu kim loại sáng không gỉ... logo Mulliner cũng được xuất hiện bên hông xe cùng khe hút gió.

Mẫu saloon sedan của Bentley sở hữu kích thước lớn, bệ vệ. Chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.575 x 2.208 x 1.521 mm. Trục cơ sở dài 2.266 mm.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trên Mulsanne Speed nằm ở bộ la-zăng 21 inch đa chấu, hàng thửa của Bentley. Bộ la-zăng này được chế tạo từ nhôm nguyên khối, đi kèm kẹp phanh cùng tên thương hiệu.

Nội thất chiếc xe Bentley Mulsanne đời 2014 ở Campuchia bọc da màu sáng đi kèm gỗ ốp tương phản và cả các chi tiết bằng kim loại sáng bóng. Chưa dừng lại đó, khoang chứa đồ còn được bọc da màu đỏ trông rất quý phái. Các trang bị gồm hệ thống ghế ngồi, thiết bị đồng hồ mạ crôm, điều hòa 4 vùng tiên tiến...

Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng 8 inch có chức năng giải trí, dàn âm thanh 14 loa hiện đại cùng những thiết bị công nghệ thông minh cũng được cài đặt trên phiên bản của mẫu xe siêu sang Bentley Mulsanne này.

Bentley Mulsanne màu sơn tím độc đáo này được trang bị khối động cơ V8, dung tích 6,75 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 1.020 Nm tại vòng tua 1.750 vòng/phút.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne có cân nặng hơn 2,5 tấn chỉ cần thời gian khoảng 5,1 giây là có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 296 km/h.

Ảnh: Kimsrun Premium Auto

Nguồn tin: Báo điện tử Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP