Cộng đồng mạng

Xe rước dâu của cặp đôi khiến cả làng quê xôn xao

Không xa hoa, lộng lẫy, xe rước dâu của cặp đôi này đã thu hút sự chú ý theo cách rất riêng.

Xuất hiện trên mạng xã hội vào sáng (5/12), hình ảnh chiếc xe đón dâu đặc biệt ở Phú Lý, Hà Nam khiến người xem đặc biệt thích thú. Không xa hoa lộng lẫy, cặp đôi nhân vật chính cùng xe hoa vẫn hút mọi sự quan tâm, tò mò của người dân xung quanh.

Chẳng là thay vì lựa chọn một chiếc xe đón dâu đắt tiền, họ đã chọn loại xe bán tải, trang trí hoa cầu kỳ ở phía đầu xe và đặt hai chiếc ghế cho cô dâu chú rể ngồi ở thùng xe. Mỗi đoạn đường xe đón dâu này đi qua đều gây xôn xao, thích thú.

Nhìn mặt của cặp đôi cô dâu chú rể thì thấy họ cười tươi và tỏ ra vô cùng hạnh phúc với xe hoa đặc biệt, khác lạ như thế này.

Xe rước dâu đặc biệt ở Phủ Lý, Hà Nam (Ảnh: Beatvn)

Trước đây trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện khá nhiều xe đón dâu đặc biệt và khiến người ta không khỏi bất ngờ vì sự độc đáo, lạ lẫm.

Gần đây nhất có lẽ phải kể tới chiếc xe hoa theo đúng nghĩa đen của tên gọi xuất hiện trong đám cưới ở Thanh Chương, Nghệ An. Chú rể đã phủ chiếc xe đón dâu kín các loại hoa với đủ màu sắc và sang nhà gái đưa nàng về dinh.

Được biết, chiếc xe đón dâu này là ý tưởng của chú rể Nguyễn Hoàng Trung để đón vợ là Lê Thị Việt Hồng (cùng ở Nghệ An) trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, vì một số trục trặc mà chiếc xe không đáp ứng được như mong muốn cũng như ý tưởng ban đầu.

Anh Hoàng Trung mong muốn đây là chiếc xe hoa đặc biệt, không ‘đụng hàng’ như một món quà dành vợ, tuy nhiên vì sự cố mà đã khiến nhiều người hiểu lầm.

Tác giả bài viết: Quân Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP