Xã hội

Xe máy mất lái khi đi tốc độ cao, 2 người thương vong

Sáng nay (28/10), một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên QL21B, đoạn xã Mỹ Thịnh (Mỹ Lộc, Nam Định). Hai thanh niên điều khiển xe máy chạy tốc độ cao, mất lái tự ngã ra đường khiến một người tử vong tại chỗ, người còn lại trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 5h45' ngày 28/10, đoạn Km88 trên QL21B, thuộc địa phận xã Mỹ Thịnh (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn sáng nay (Ảnh: CTV).

Theo thông tin ban đầu, 2 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS: 17AA-813.47 chạy với tốc độ cao, khi đến khu vực nói trên bất ngờ mất lái khiến cả 2 ngã văng ra đường. Sau tai nạn 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, CSGT huyện Mỹ Lộc đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Xác minh ban đầu, tại hiện trường không thấy có viết tích va chạm với các phương tiện khác, chỉ có vết phanh xe cày ở mặt đường và từ đường lao lên vỉa hè và va vào cột điện. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do 2 thanh niên này chạy với tốc độ cao nên khi mất lái đã tự ngã văng ra đường.

Được biết, người điều khiển phương tiện là Trần Quốc C., (SN 2003) - bị thương nặng. Người ngồi đằng sau tử vong tại chỗ là Bùi văn Đ. (SN 2001). Cả 2 nam thanh niên đều trú tại xã Nam Hải, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Quang Hùng

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP