Xã hội

Xe máy kẹp 3 đâm phải xe tải, hai chú cháu ruột tử vong tại chỗ, 1 nguy kịch

Một chiếc xe máy chở 3 người, không đeo biển kiểm soát đã đâm vào đuôi xe tải đang đỗ bên đường tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), khiến hai chú cháu ruột tử vong tại chỗ, 1 người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn khiến hai chú cháu ruột tử vong tại chỗ đêm qua tại Hương Khê, Hà Tĩnh.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân L. (SN 1974), Nguyễn Thế A. (SN 1995) và Dương Văn T. (SN 1995), cả 3 đều trú tại xóm 9, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Theo đó, khoảng 22h30 phút ngày 1/10, trên đường Hồ Chí Minh, thuộc Tổ dân phố 8 thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), xe ô tô tải mang BKS:73C-031.16 (chưa rõ danh tính người điều khiển) trên xe chở hơn chục con bò, lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Nam - Bắc.

Khi đến địa điểm nói trên thì dừng lại bên phải đường, cách một quán ăn không xa. Cũng thời điểm này, chiếc xe mô tô nhãn hiệu Exciter không mang BKS, trên xe có 3 người, chạy cùng chiều rồi bất ngờ đâm vào phía sau bên phải xe tải (theo hướng ghế lái).

Cú đâm mạnh khiến hai chú cháu ruột là Nguyễn Xuân L. và Nguyễn Thế A. tử vong tại chỗ, còn Dương Văn T. bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được thông tin, Công an huyện Hương Khê đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và phối hợp với các lực lượng chức năng tìm hiểu nguyên nhân, điều tra vụ việc.

  Từ khóa: hà tĩnh ,tai nạn ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP