Xe

Xe máy điện VinFast Klara tăng giá, từ 21 triệu lên tới 30 triệu đồng

Đợt điều chỉnh giá mới nhất đã khiến chiếc xe máy điện VinFast Klara tăng giá từ 21 triệu đồng lên tới 30 triệu đồng.

Thông tin trên Zing, theo lộ trình, xe máy điện VinFast Klara tiếp tục được điều chỉnh tăng giá vào ngày 1/3. Hai phiên bản Klara có giá bán 30 triệu cho phiên bản ắc-quy và 50 triệu cho phiên bản pin lithium-ion. Vào thời điểm ra mắt, VinFast Klara có giá ưu đãi "ba không" là 21 triệu cho bản ắc-quy và 35 triệu cho bản pin lithium-ion. Như vậy, giá của Klara đã được điều chỉnh tăng lên 9-15 triệu đồng so với khi bán ra lần đầu tiên.

VinFast Klara còn 1 lần tăng giá cuối cùng vào tháng 5 tới, tương ứng với việc kết thúc lộ trình ưu đãi "ba không", và sẽ có giá cuối là 34 triệu đồng cho bản ắc-quy và 57 triệu đồng cho bản lithium-ion.

Theo Ictnews, mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 11 với 2 phiên bản. Mẫu xe máy điện có khả năng di chuyển với tốc độ tối đa từ 50 - 70 km/h, quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc và khả năng lội nước ấn tượng.

Phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion, VinFast Klara được tích hợp nhiều tính năng thông minh như kết nối Internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

Tác giả: Hà Thúy (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP