Xe

Xe máy điện HONDA ra mắt thị trường Nghệ An

Xe máy HONDA luôn là những sản phẩm uy tín, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Giờ đây, HONDA tiếp tục cho ra đời những chiếc xe máy điện với mẫu mã, chất lượng tuyệt vời và đã có mặt trên thị trường Nghệ An.

Nếu so sánh với xe máy chạy bằng xăng dầu, rất dễ dàng để nhận ra xe máy điện HONDA sở hữu những ưu điểm vượt trội của dòng xe thế hệ mới.

Tiết kiệm nhiên liệu hơn gần 30 lần xe máy

Mặc dù được xem là phương tiện giao thông tiết kiệm nhưng mỗi năm người sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại cũng phải tiêu tốn số tiền lên đến hàng triệu đồng cho chi phí di chuyển hàng ngày.

Với khả năng di chuyển được 80 km cho một lần sạc đầy điện, các dòng xe của HONDA chỉ tốn của người dùng số tiền bằng chi phí cho 3-5 bát phở, tương đương với 100.000 - 150.000 đồng khi sử dụng xe làm phương tiện đi lại suốt cả một năm, tiết kiệm hơn hàng chục lần xe máy. Với công suất mạnh mẽ đạt tốc độ trên 50km/h, xe máy điện HONDA phù hợp với nhiều loại địa hình nhờ hệ thống phanh đĩa giảm xóc thủy lực dầu tạo cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.

HONDA nghiên cứu kĩ thói quen lái xe của khách hàng và cho ra mắt những chiếc xe máy điện được chú trọng từng chi tiết từ chỗ để chân đến tay lái, khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi ngồi, giảm tối đa nguy cơ mắc bệnh về cột sống, xương khớp. Khung xe cường độ cao được thiết kế dày dặn, chắc chắn, trải qua quá trình sản xuất thử nghiệm độ bền nghiêm ngặt, chịu được sức tải lớn nên người dùng không cần lo lắng về việc chở quá nặng.

Xe máy điện HONDA tiết kiệm nhiên liệu hơn gần 30 lần so với xe máy

Không ô nhiễm môi trường

Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến ô nhiễm môi trường ở các thành phố lớn ở Việt Nam là do lượng khí từ các phương tiện giao thông chạy bằng xăng thải ra quá lớn. Tình trạng tắc đường xảy ra thường xuyên càng khiến lượng khí độc hại thải ra từ các phương tiện chạy bằng xăng nhiều, ô nhiễm theo đó cũng ngày càng nghiêm trọng. Xe máy cũng là một trong những tác nhân lớn gây ra ô nhiễm môi trường.

Không khói bụi, không tiếng ồn, không ô nhiễm giúp xe điện trở thành phương tiện giao thông thân thiện với môi trường. Sử dụng xe điện thay thế xe máy chạy xăng góp phần tích cực trong công tác bảo vệ môi trường sống.

Không gây khói bụi và thân thiện với môi trường

Bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng

Việc hít phải mùi xăng dầu độc hại khi để xe máy trong nhà và khi xếp hàng dài chờ đến lượt đổ xăng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khoẻ của người tiêu dùng. Những vết bỏng bô gây ra đau rát và để lại sẹo xấu xí là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là ở nữ giới. Chưa kể đến những nguy cơ tiềm tàng và nguy hiểm như là cháy nổ xe khi đang lưu thông…

Sử dụng xe điện làm phương tiện giao thông hàng ngày, những nguy cơ thiếu an toàn kể trên sẽ được loại bỏ triệt để.

Xe máy điện HONDA được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam

Sạc tiện lợi ở bất kỳ nơi đâu có điện

Mệt mỏi khi phải xếp hàng dài chờ đổ xăng là cảm giác mà người sử dụng xe máy nào cũng đều phải trải qua. Việc bị phụ thuộc vào các cây xăng khiến xe máy trở thành phương tiện ít tính di động.

Trái lại, sử dụng xe điện, người tiêu dùng có thể sạc tiện lợi như một chiếc điện thoại di động ở bất kỳ đâu có điện.

Thiết kế thời trang, bắt mắt

Chiếc xe là vật dụng gắn bó hàng ngày, thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng. Một chiếc xe máy điện thời trang, phù hợp cá tính sẽ giúp người dùng trở nên lôi cuốn, tự tin khẳng định bản thân. Bởi vậy, mỗi dòng xe máy điện HONDA được sản xuất với nhiều màu sắc trẻ trung, sang trọng với thiết kế bắt mắt.

Một quý cô lãng mạn sẽ yêu thích nét cổ điển mang dáng dấp những “huyền thoại” thời trang thập niên 70, 80 trên chiếc xe máy điện HONDA. Chàng trai mới lớn mê khám phá sẽ không thể chối từ sức quyến rũ trong cả thông số kĩ thuật ấn tượng đến thiết kế lạ mắt của con xe này.

Xe máy điện HONDA được thiết kế đến tận 8 màu, tha hồ cho khách hàng lựa chọn với nhiều phong cách khác nhau.

Mẫu mã bắt mắt, thiết kế thời thượng

Chất lượng xe máy điện HONDA theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Nói về tiêu chuẩn Nhật Bản, người ta thường nhắc tới chất lượng, độ bền tuyệt hảo và cũng vì thế xe máy điện HONDA có thể làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.

Xe máy điện HONDA có khả năng chống chịu nước tuyệt đối, bởi linh kiện kết hợp động cơ chống nước, dù bị ngâm nước liên tục vẫn hoạt động bình thường. Vậy nên, xe máy điện HONDA dễ dàng vượt qua trở ngại về tình trạng ắc quy bị ngấm nước hoặc chập cháy.

Nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Chế độ bảo hành hoàn hảo

Chính sách bảo hành tận 3 năm đối với tất cả dòng xe máy điện HONDA tại hệ thống bảo hành tiêu chuẩn phủ khắp toàn quốc. Điều đặc biệt chưa từng có đối với thị trường tiêu dùng xe máy điện tại Việt Nam là thay thế 100% phụ tùng chính hãng HONDA. Việc mua những chiếc xe máy điện trôi nổi trên thị trường với giá ban đầu có thể thấp hơn xe máy điện HONDA, nhưng chi phí bảo dưỡng về sau sẽ đội lên rất cao và việc thay thế phụ tùng gặp khó khăn. HONDA còn đưa ra chính sách hết sức hấp dẫn bảo dưỡng xe miễn phí 6 tháng/lần. Thêm vào đó, khi đi trên đường nếu khách hàng gặp sự cố thì đội cứu hộ sẽ hỗ trợ ngay tức thì.

Đại lý phân phối độc quyền xe máy điện HONDA tại Nghệ An

Cơ sở 1: Số 02 Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Vinh, Nghệ An

Cơ sở 2: Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 8697 989

Fanpage: https://www.facebook.com/XeMayDienHonDaNgheAn/

Tuyển đại lý cấp 2 toàn khu vực Nghệ An, liên hệ hotline 0963595959

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP