Xã hội

Xe máy đấu đầu xe khách, 3 người nhập viện

Một chiếc xe máy chở 3 người đấu đầu xe khách khiến 1 người bị thương nặng và 2 người ngồi sau xe máy nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h sáng nay tại quốc lộ 4H, gần cây xăng thuộc xã Quảng Lâm, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

Chiếc xe máy mang biển số 27-B1 590.08 chở 3 người đấu đầu xe khách khiến người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nặng, 2 người ngồi sau cũng phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn xác định là do trời mưa làm đường trơn trượt, khúc cua gấp, tầm nhìn bị hạn chế, chiếc xe máy chở 3 người lấn sang làn của xe khách dẫn đến tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Người dân chứng kiến vụ tai cho biết, 3 người ngồi trên xe máy đều là người dân tộc thiểu số. Sau va chạm, chiếc xe máy bị kẹp dưới gầm xe khách, bị hư hỏng nặng. 3 người bị thương và được người dân đi đường đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, CSGT và các lực lượng chức năng huyện Mường Nhé đã có mặt tại hiện trường, phần luồng điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Hoàng Hà

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP