Xã hội

Xe máy cùng người đàn ông bị xe container cuốn vào gầm và kéo lê trên đường

Người đàn ông chấn thương nặng, còn xe máy bốc cháy sau khi bị xe container kéo lê nhiều mét trên mặt đường tại Khu Công nghiệp Sóng Thần.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng 17-7 trên Đại lộ Độc Lập, thuộc Khu Công nghiệp Sóng Thần, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Một số nhân chứng cho biết tai nạn xảy ra khi người đàn ông trung niên chạy xe máy BKS 54L4 - 2577 băng ngang tuyến đường trên, đoạn gần giao lộ đường số 2, thì bất ngờ va chạm với một xe container đang lưu thông về hướng Quốc lộ 1.

Xe máy loạng choạng rồi tiếp tục va chạm với một xe container khác, BKS 89LD-00348 và bị xe này cuốn vào gầm, kéo lê hơn chục mét.

Hiện trường vụ tai nạn

Người đàn ông chấn thương nặng, còn chiếc xe máy bốc cháy sau vụ va chạm. Một số người chứng kiến dùng bình cứu hoả mini tới chữa cháy, đồng thời chuyển nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Riêng chiếc xe container va chạm với người đàn ông ban đầu đã rời khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin từ các nhân chứng và cho di dời các phương tiện để giải toả ùn tắc.

Tác giả: X.Giang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP