Xã hội

Xe Lexus đeo biển giả, bị đục số khung, số máy

CSGT Hà Nội phát hiện ô tô Lexus có biển kiểm soát của một chiếc xe khác, số máy, số khung chiếc xe sang này có dấu hiệu bị đục và làm mờ.

Ngày 23/12, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội cho biết vừa bàn giao vụ việc có dấu hiệu làm giả con dấu nhà nước cho công an quận Nam Từ Liêm để điều tra làm rõ.

Trước đó, khoảng 10h20 cùng ngày, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng – Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm phát hiện xe ô tô Lexus màu trắng biển kiểm soát 30A – 696.38 đang lưu thông có biểu hiện nghi vấn.

Chiếc xe sang Lexus có biểu hiện nghi vấn

Người điều khiển phương tiện là Đỗ Văn Đ. (SN 1982 ở phường Xuân La, quận Tây Hồ) trình đầy đủ giấy đăng ký, đăng kiểm xe ô tô trên. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, CSGT đã làm rõ biển kiểm soát xe ô tô Lexus này của một ô tô khác. Đồng thời, số máy, số khung chiếc xe sang này cũng có dấu hiệu bị đục và làm mờ.

Lái xe Đỗ Văn Đ. cũng không chứng minh được nguồn gốc thực của chiếc xe và có biểu hiện quanh co.

Nhận thấy dấu hiệu vi phạm pháp luật, tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: MINH TUỆ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP