Xã hội

Xe khách đâm nhau liên hoàn, 2 người chết, 2 người trọng thương

Ít nhất 2 người chết, 2 người trọng thương trong một vụ tai nạn giữa 3 xe khách vào đêm ngày 16-7 trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Sáng 17-7, ông Tạ Thanh Tình, Chi cục trưởng Chi cục quản lý đường bộ III.3 (Tổng cục đường bộ Việt Nam) cho biết, một vụ tai nạn giao thông giữa ba xe khách xảy ra đêm qua 16-7, khiến 2 người chết, nhiều người bị thương, trong đó có 2 người bị thương rất nặng.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Theo ông Tạ Thanh Tình, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19 giờ 50 ngày 16-7, tại Km 1401+500 trên quốc lộ 1 thuộc địa bàn xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Các xe khách trong vụ tai nạn bước đầu xác định là một xe khách mang BKS tỉnh Phú Yên, một xe khách mang BKS tỉnh Thừa Thiên - Huế và một xe chưa xác định được BKS do bị mất biển số trong vụ tai nạn.

Tại hiện trường, các xe khách bị vỡ nhiều tấm kính, hư hỏng nặng. Nhiều người bị thương bê bết máu nằm dọc bên mép đường quốc lộ, sau đó được người dân hỗ trợ sơ cứu và đưa những ca nặng đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau vụ tai nạn, Công an huyện Vạn Ninh, Chi cục quản lý đường bộ III.3 nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Trao đổi với PV, ông Võ Lục Phẩm, Phó Chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh cho biết, vụ tai nạn có 3 xe khách đã đâm nhau liên hoàn. Hiện đã có 2 người đã tử vong. Trước mắt, huyện Vạn Ninh sẽ tổ chức thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn kể trên.

Tác giả: VĂN NGỌC

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP