Xã hội

Xe khách đâm cột điện, 2 người chết

Chiếc xe khách đang lưu thông trên đường bất ngờ mất lái đâm vào cột điện khiến 16 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng nay, chiếc xe khách 30 chỗ BKS 51B – 08.679 do tài xế Huỳnh Ngọc Tấn (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) lưu thông trên Quốc lộ 91 hướng từ TP Cần Thơ đi An Giang đến đoạn gần cầu Bánh Tét (phường Long Hưng, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) thì mất lái lao sang phía bên kia đường tông trực diện vào trụ điện và quán nước.

Hiện trường vụ tai nạn

Lúc xảy ra tai nạn có khoảng 20 hành khách trên xe. Vụ tai nạn khiến lơ xe và 1 hành khách nữ tử vong tại chỗ, 12 hành khách khác bị thương, được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, kính bị vỡ văng khắp nơi.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra. Đến 5h sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm hoàn tất.

Vụ tai nạn khiến nhiều người chết và bị thương

Anh Nguyễn Văn Hoàng, nhà gần hiện trường cho biết: “Lúc đó tôi đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh rồi tiếng kêu cứu thất thanh. Tôi bật dậy chạy ra thì thấy chiếc xe khách tông sập quán nước kế bên. Tôi thấy mấy người bị thương đang cố bò ra...Tôi cùng mọi người lại hỗ trợ, kéo 3 người bị kẹt trong xe ra ngoài. Hai người chết tại chỗ”.

Cột điện bị tông gãy

Theo một số nhân chứng cho biết, xe khách từ Thốt Nốt đi Vũng Tàu và đã đón được gần 20 khách.

Trên đường đi thì tài xế quên giấy tờ nên quay về thì mất lái, lao sang phần đường bên trái và dẫn đến tai nạn.

Bác sĩ Lê Quang Võ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ cho biết, khoảng 4h30 phút sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 5 trường hợp nhập viện cấp cứu. Trong đó có 1 người bị thương rất nặng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã đến thăm hỏi động viên và trao quà hỗ trợ những người bị nạn, thân nhân gia đình có người tử vong. Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa Ô Môn miễn phí hoàn toàn chi phí khám, chữa bệnh cho những người gặp nạn.

Tác giả: Hoài Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP