Xe

Xế hộp 12 tỉ đồng mà đại gia Minh Nhựa lái đi nhặt rác có gì đặc biệt?

Mới đây đại gia Minh Nhựa gây xôn xao khi lái chiếc xế hộp 12 tỉ đồng đi nhặt rác khắp Sài Gòn.

Xế hộp 12 tỉ đồng của đại gia Minh Nhựa. Ảnh: Cắt clip

Đại gia Minh Nhựa là một trong những doanh nhân sở hữu nhiều xế hộp sang. Mới đây, Minh Nhựa đăng clip đi nhặt rác bằng siêu xe đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, vị đại gia này đã lái chiếc xe Mercedes - AMG G 63 có giá khoảng 13 tỉ đồng xuống phố nhặt rác. Anh đã di chuyển đến một vai khu vực như Bưu điện thành phố, Thảo Cầm Viên để nhặt chai nhựa và rác thải.

Minh Nhựa chia sẻ rằng hành động này của anh muốn kêu gọi việc bảo vệ môi trường và không phân biệt đó là giàu hay nghèo.

Hình ảnh đại gia Minh Nhựa lái xế hộp đi nhặt rác gây xôn xao. Ảnh: Cắt clip

Tuy nhiên, ngoài hành động này của Minh Nhựa, nhiều khán giả còn chú ý đến chiếc xế hộp của vị đại gia này. Được biết Mercedes - AMG G 63 của đại gia Minh Nhựa sử dụng đông cơ V8 4.0L đạt công suất kinh ngạc tới 940 mã lực và mô-men xoắn 1,278 Nm. Theo đó, Mercedes - AMG G 63 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn trong 3.6 giây.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983 được biết đến là một đại gia có tiếng ở Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Nhưng nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết anh là CEO của một doanh nghiệp lớn.

Tác giả: Đông Du

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP