Giải trí

Xế hộp 10 tỷ của Hồ Ngọc Hà bốc khói giữa đường Sài Gòn

Khi đang đi diễn ở TP HCM vào giờ tan tầm chiều 17/10, đầu xe của ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị bốc khói nên phải dừng giữa đường.

Theo đó vào khoảng 17h30 ngày 17/10, Hồ Ngọc Hà đang đi diễn, đến đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM thì phải dừng lại giữa đường vì đầu xe bốc khói.

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà bước xuống, tiếp tục di chuyển bằng taxi còn người lái xe là một phụ nữ vội chạy vào lề đứng. Do xe dừng giữa đường vào giờ tan tầm nên gây ách tắc giao thông cả đoạn đường.

Chiếc xe bị hỏng của Hà Hồ thuộc một dòng xe sang có giá trên dưới 10 tỷ đồng

Nhận được thông báo, cảnh sát đã có mặt để hỗ trợ đưa xe của Hồ Ngọc Hà vào toà nhà bên cạnh. Được biết, chiếc xe bị hỏng của Hà Hồ thuộc một dòng xe sang có giá trên dưới 10 tỷ đồng. Cô thường dùng để đi diễn quanh TP HCM. Bình thường dì ruột là người chở Hồ Ngọc Hà đi hát, nhưng thỉnh thoảng nữ ca sĩ cũng tự cầm lái.

Sau vụ viêc, đại diện phía Hồ Ngọc Hà cho biết, chiều ngày 17/10 nữ ca sĩ đang trên đường từ nhà ở Nhà Bè đến điểm diễn đầu tiên thì xe bị hỏng. Trên xe lúc đó chỉ có Hà Hồ và dì ruột là người cầm lái. Hồ Ngọc Hà phải vội đi ngay vì cô có show diễn từ thiện cho đám cưới người khuyết tật ở tận quận Gò Vấp. Sau show này, nữ ca sỹ phải quay lại quận 1 diễn cho sự kiện rồi tiếp tục sang quận Tân Bình hoàn thành nốt show còn lại trong buổi tối cùng ngày.

Tác giả: Hà Kim

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP