Thế giới

Xe hộ tống vợ chồng Hoàng tử William đâm cụ bà bị thương nặng

Cụ bà va chạm với motor cảnh sát hộ tống vợ chồng Hoàng tử Anh William khi đang đi bộ trên một con phố ở tây nam London.

Hoàng tử William và Công nương Kate. Ảnh: Hello Magazine

Tai nạn xảy ra hôm 17/6, khi Hoàng tử William và Công nương Kate đang di chuyển từ London đến Windsor. Chiếc motor liên quan trong sự việc là một trong hai motor cảnh sát hộ tống chuyên xa chở đôi vợ chồng hoàng gia Anh.

Nạn nhân là bà Irene, 83 tuổi, được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng nhưng hiện đã ổn định.

Phát ngôn viên Cung điện Kensington cho hay vợ chồng William không chứng vụ tai nạn nhưng "rất buồn và lo lắng" sau sự cố. "Họ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Irene và gia đình của bà, đồng thời sẽ theo dõi mọi giai đoạn trong quá trình hồi phục của bà", người phát ngôn nói.

Cơ quan giám sát các hành vi của cảnh sát Anh (IPOC) đang tiến hành một cuộc điều tra độc lập về vụ tai nạn. "Cuộc điều tra đang ở những bước đầu và sĩ quan liên quan đang hỗ trợ chúng tôi trên tư cách nhân chứng", phát ngôn viên IPOC cho biết.

Đây là vụ tai nạn đường bộ thứ tư liên quan tới một thành viên của Hoàng gia Anh trong 7 tháng qua. Hồi tháng một, Hoàng thân Philip, phu quân của Nữ hoàng Elizabeth, va chạm với một ôtô khi đang lái xe gần ngôi nhà của Nữ hoàng ở vùng nông thôn hạt Norfolk. Sự cố khiến ông bị tước giấy phép lái xe ở tuổi 97.

Ăn vụng 2 quả trứng giá 13 nghìn, nhân viên siêu thị bị phạt 3 tháng tù và 66 triệu đồng

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP