Xe

Xe giá rẻ Renault Captur ra mắt, giá từ 351,7 triệu đồng

Tại Ấn Độ, xe giá rẻ Renault Captur ra mắt với hai tùy chọn động cơ xăng và diesel, đi kèm là giá bán khởi điểm thấp nhất từ 999.999 INR (khoảng 351,7 triệu đồng).

Cuối cùng mẫu xe giá rẻ Renault Captur đã được giới thiệu tới các khách hàng tại thị trường Ấn Độ. Đây là sản phẩm được Renault India đặt cược để cạnh tranh với Maruti Suzuki S-Cross và thậm chí là mẫu Hyundai Creta vì giá bán của mẫu xe này gần như ngang bằng nhau.

Không giống như các loại xe khác mang kiểu thiết kế truyền thống của SUV, ngược lại Captur được hãng chau chuốt bằng những đường cong bo tròn các góc. Chiếc SUV mang ngôn ngữ thiết kế dựa trên nền tảng M0 (giống như trên nền tảng của Duster).

Xe có kích thước chiều dài 4.329mm, rộng 1.813mm và cao 1.613mm và chiều dài cơ sở là 2.673mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 210 mm. Bộ vành là loại hợp kim kích thước 17 inch.

Chiếc Captur có hai tùy chọn động cơ, động cơ diesel K9K 1.5 lít quen thuộc, công suất 110 PS tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 1.750 vòng/phút. Động cơ này đi kèm một hộp số sàn 6 tốc độ.

Biến thể thứ hai sử dụng loại động cơ xăng H4K 1.5 lít, công suất 106 PS tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 142 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là loại hộp số sàn 5 cấp.

Diện mạo của Renault Captur với các tùy chọn gói tiêu chuẩn gồm: đèn pha LED kèm dải viền chạy chiếu sáng ban ngày khá giống với kiểu cách của Audi, bộ lưới tản nhiệt là các thanh ngang mạ crôm sáng, cản trước mở rộng.

Nội thất với hai tông màu gồm trắng và vàng, ghế ngồi được phối với hai tông màu đen-trắng sữa. Khu vực bảng điều khiển với một màn hình cảm ứng đa thông tin kích thước 7.0 inch, tích hợp Apple Car Play/ Android Auto, cổng kết nối Bluetooth/USB, bản đồ tích hợp và hệ thống điều hướng.

Tính năng an toàn trên Captur bao gồm hai túi khí phía trước, chống bó phanh, cân bằng điện tử và hệ thống trợ lực phanh.

Hiện giá bán của Renault Captur cụ thể như sau:



Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Renault Captur ,xe giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP