Xe

Xe ga mới ‘đẹp long lanh’ của Suzuki trình làng, giá chỉ hơn 22 triệu đồng

Chiếc xe ga mới Suzuki Nex II có giá bán thấp nhất khoảng hơn 22 triệu đồng tại thị trường Indonesia.

Được giới thiệu vào tháng 4 năm ngoái tại thị trường Indonesia, giá cho Suzuki Nex II 2018 hiện đã được phát hành. Có sẵn trong một số biến thể, Nex II có giá từ 3,913 RM (khoảng hơn 22 triệu đồng) đến 4,109 RM (khoảng 23,4 triệu đồng)

Suzuki Nex II được trang bị một động cơ điện SOHC 113 cc xi-lanh đơn cung cấp bởi EFI thông qua quá trình truyền CVT. Với trọng lượng 113 kg, Nex II sử dụng một phanh đĩa đơn ở phía trước và một tang trống ở phía sau, bình xăng 3,6 lít.

Suzuki Nex II có thiết kế đẹp mắt.

Tại thị trường Indonesia, phiên bản cao cấp của Suzuki Nex II đi kèm với đèn pha LED, cổng sạc USB, đồ họa sọc trên thân máy, nắp đồng hồ và sọc viền.

Là mẫu xe giá rẻ nên Suzuki chỉ trang bị bảng đồng hồ analog truyền thống mà không sử dụng màn hình LCD như các mẫu tay ga đời mới hiện nay. Đi kèm là các đèn báo nhiệt độ máy, đèn pha.

Quảng cáo về xe Suzuki Nex II

Ổ khóa trên Nex II là loại từ tính thông thường, có thêm cổng sạc USB ở những phiên bản cao cấp.

Bên dưới yên cũng có một hộc chứa đồ. Tuy nhiên, thể tích của hộc này khá nhỏ, chỉ có thể chứa một số vật dụng cá nhân cỡ nhỏ và bộ dụng cụ sửa chữa đi kèm.

Tại Indonesia, Nex II có 5 phiên bản bao gồm: Standard, Elegant, Elegant Premium, Fancy Dynamic và Sporty Runner. Đèn LED và cổng sạc USB chỉ trang bị cho xe từ phiên bản Elegant Premium trở lên.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Suzuki Nex II ,Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP