Xe

Xe ga Jupiter Grande 2019 ra mắt với giá hơn 20 triệu, chị em phải ao ước

Mẫu xe ga nhỏ nhắn Jupiter Grande 2019 vừa chính thức được ra mắt với giá hơn 20 triệu đồng ở Ấn Độ với phối màu mới, có kết nối Bluetooth đi cùng với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn. Liệu rằng, mẫu xe ga giá rẻ này sẽ xuất hiện tại Việt Nam?

Không giống như phiên bản cũ, Grande mới chỉ có sẵn với phanh đĩa.

Hãng TVS cũng công bố mức giá chính thức cho mẫu xe này là 62.346 Rupee (hơn 20,4 triệu đồng), cao hơn một chút so với dự đoán trước đó (khoảng hơn 19 triệu đồng). Lý do mẫu xe tăng giá có thể nằm ở bảng điều khiển Bluetooth được trang bị cho Grande khiến nó trở thành chiếc đắt nhất trong "nhà", đắt hơn 2.446 Rupee so với TVS Jupiter Grande Disc SBT ở mức 59.900 Rupee và hơn 8.855 Rupee so với Jupiter tiêu chuẩn.

Màn hình hiển thị ở đầu xe có khả năng kết nối bluetooth với smartphone của bạn khiến cho mẫu xe tay ga nhỏ nhắn này trở nên đắt giá hơn.

Bản cập nhật lớn nhất hiện đã được trang bị tính năng Bluetooth với những tính năng như thông báo cuộc gọi và tin nhắn, cảnh báo quá tốc độ, lưu trữ các dữ liệu như di chuyển và đo đường. Người dùng sẽ phải tải xuống ứng dụng TVS Connect trên thiết bị iOS hoặc Android của họ để các thông báo hỗ trợ Bluetooth hoạt động.

Jupiter Grande 2019

Một yếu tố khác biệt trên Grande là phối màu xanh nhạt được ghép với các tấm bên trong màu be, ghế màu nâu maroon với đường khâu chéo. Grande cũng được trang bị logo dập nổi mới. Giống như Grande thế hệ trước, chiếc này có bánh xe hợp kim hoàn thiện, đèn pha LED và viền mạ crôm trên gương chiếu hậu.

Jupiter Grande 2019 sở hữu động cơ 109,7cc, xi-lanh đơn tạo ra 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8.4Nm. Grande mới cũng không phải là một mẫu xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 vì việc chuyển đổi sẽ làm tăng giá thành của chiếc xe tay ga, điều này không thuận lợi trong phân khúc nhạy cảm về giá như vậy.

Việc mẫu xe ga giá rẻ Jupiter Grande 2019 ra mắt nhưng chưa có thông tin nào cho hay, nó sẽ xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á khiến khách hàng Việt không khỏi nuối tiếc, đặc biệt là với thiết kế rất phù hợp cho chị em này, nó có thể sẽ là một mẫu xe có sức cạnh tranh lớn với nhiều dòng xe ga khác trong nước.

Tưng bừng khai trương đại lý VinFast – Chevrolet Vinh và ra mắt dòng xe mới Vinfast Lux SA 2.0 đầu tiên ở Nghệ An

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP