Pháp luật

Xe đưa tang gây tai nạn liên hoàn

Một người nguy kịch sau vụ tai nạn liên hoàn giữa xe chở người đưa tang với nhiều xe ô tô và xe máy trên đường Võ Chí Công, Hà Nội.

xe tang
Chiếc xe đưa tang, sau khi va chạm với một loạt xe, đã đâm vào đuôi một xe khác trong đoàn xe tang - ảnh: Chí Tuệ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng ngày 29-3, một xe trong đoàn đưa tang gây tai nạn liên hoàn với nhiều ô tô và một xe máy trên đường Võ Chí Công, Xuân La, Hà Nội, hướng cầu Nhật Tân vào nội thành.

Người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, một xe ô tô trong đoàn đưa tang đi đến gần ngã tư Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn thì bất ngờ va chạm với một xe khách 16 chỗ đang lưu thông, sau đó tông chiếc taxi rồi đâm vào một xe máy đang lưu thông cùng chiều.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe trong đoàn xe tang đi thêm khoảng 40m rồi đâm tiếp vào hai xe ô tô khác trong đoàn đưa tang đang dừng chờ đèn đỏ.

Vụ việc khiến người đi xe máy bị xe ô tô chèn qua người, hiện đã được đi cấp cứu.

Theo ghi nhận của Tuổi trẻ, tại hiện trường, chiếc xe gây tai nạn tông trực diện vào đuôi một chiếc xe ô tô 24 chỗ và dính chặt vào nhau. Kẹp giữa hai xe bên dưới gầm là chiếc xe máy.

Cách vị trí xe gây tai nạn khoảng 40m về phía sau là một chiếc taxi bị đâm bẹp dúm phần sau, nằm trên mép vỉa hè, xe taxi bị nổ lốp bánh trước.

Phía sau xe taxi khoảng 30m là một xe khách loại 16 chỗ bị hư hỏng phần gương bên trái.

Nhận được tin báo, đội cảnh sát giao thông số 2 cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và phân luồng giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: CHÍ TUỆ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP