Xã hội

Xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam: Thêm hai nạn nhân nguy kịch

Có 2 nạn nhân đang nguy kịch trong vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe đón dâu và xe tải tại Hà Nam.

Hình ảnh thương tâm sau vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe đón dâu và xe tải tại Hà Nam
Trưa 16/3, Ban ATGT tỉnh Hà Nam đã có báo cáo nhanh về vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe đón dâu và xe tải tại Hà Nam. Theo đó, khoảng 8h45 sáng nay (16/3), tại nút giao giữa đường tỉnh 494B và tuyến tránh QL1A qua Tp. Phủ Lý (địa phận xã Thanh Sơn, Tp. Phủ Lý) xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng, làm chết và bị thương nhiều người.

Cụ thể, xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 chở 19 người khi đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình, khi qua nút giao đã đâm trực diện vào thành xe tải BKS 89C-110.02 đi theo hướng từ mỏ ra QL1A.

“Cú va chạm mạnh khiến 3 người chết, 2 người bị thương nặng hiện đang phải thở máy, 14 người bị thương nhẹ”, ông Bùi Đức Tĩnh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh cho biết.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các ngành chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông; Chỉ đạo ngành Y tế bố trí người và phương tiện cấp cứu các nạn nhân TNGT.

Lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh đã vào bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân. Bước đầu, UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh hỗ trợ người chết và người bị thương nặng 5 triệu đồng/người, các trường hợp bị thương nhẹ 3 triệu đồng/người.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ danh tính các nạn nhân gặp nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Báo Giao thông sẽ thông tin tiếp sự việc đến bạn đọc.

Tác giả bài viết: Hải Quỳnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP