Cộng đồng mạng

Xe đỗ trước cửa chắn lối đi, hai vợ chồng huy động cả nhà ra giải quyết

Dù rất bực bội vì bị làm phiền, nhưng họ vẫn giải quyết mọi chuyện trong yên lặng, không gây ồn ào và đặc biệt là không gây tổn thất về tài sản.

Có muôn vàn cách đỗ xe đúng nơi quy định, đỗ xe một cách văn minh lịch sự thế nhưng chẳng hiểu sao vẫn có những tài xế cứ nhằm trước cửa nhà người khác để đỗ xe rồi thản nhiên rời đi giải quyết công việc riêng của mình, mặc những phiền toái mình gây ra cho người khác.

Như trong trường hợp dưới đây, vì chiếc xe đỗ ngay trước cửa, chắn ngang lối đi khiến người trong nhà chẳng biết phải làm gì để đi ra ngoài. Dù rất bực bội vì đang bận công chuyện lại gặp phải trường hợp thiếu ý thức, nhưng chủ nhà vẫn tỏ ra bình tĩnh để giải quyết sự việc một cách nhẹ nhàng, lịch sự nhất và không gây tổn hại tới ai.

"Giữa trưa nắng nóng 2 vợ chồng chạy đi khắp nơi tìm chủ nhân đậu xe chắn ngang cửa. Công việc họ đang cần đi gấp, cửa thì bị xe ô tô chắn ngang. Không còn cách nào khác họ phải kêu gọi anh xem đẩy xe sang một bên", lời chia sẻ của người chứng kiến sự việc.

Mở cửa ra gặp phải ngay chiếc xe đỗ thiếu ý thức, chắn ngang cửa.

Chủ nhà phải mất công đi tìm chủ nhân của chiếc xe nhưng không có kết quả.

Cuối cùng họ phải huy động anh em gia đình ra để dịch chuyển chiếc xe sang một bên, lấy lối đi lại.

Không rõ những tài xế đỗ xe thiếu ý thức sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy hình ảnh này?

Tác giả: Pi Pi

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP