Xã hội

Xe điên mất lái đâm liên hoàn, 3 người cấp cứu: Nạn nhân mang bầu sắp sinh

Xế hộp mất lái tông liên tiếp nhiều phương tiện khiến ba người bị thương khá nặng, trong đó có một phụ nữ mang bầu sắp đến ngày sinh.

Hiện trường vụ xế hộp mất lái gây tai nạn liên hoàn ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sáng 8/10, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang thụ lý giải quyết vụ TNGT liên hoàn giữa ô tô con với 2 xe máy trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 23h đêm, ngày 7/10, chiếc xe ô tô con mang BKS 30F-603.80 lưu thông trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khi đến gần ngã tư Trần Nhân Tông đã bất ngờ mất lái rồi hất tung chiếc xe máy biển số 29F1-445.95 của một đôi vợ chồng, khiến người vợ đang mang bầu sắp đến ngày sinh bị thương rất nặng. Tiếp theo, chiếc xe đâm sang bên đường trúng một xe máy, khiến người điều khiển và chiếc xe máy này chui vào gầm một chiếc xe ô tô. Chưa chịu dừng lại, chiếc xe điên tiếp tục đâm vào 2 ô tô đang dừng lại hàng quán ở bên đường.

Theo những người chứng kiến, trong số 3 nạn nhân bị xe "điên" đâm liên hoàn, có một người phụ nữ mang bầu bị hất văng vào gầm chiếc xe ô tô đỗ bên đường. Người phụ nữ này bị thương rất nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu và tiến hành điều tra nguyên nhân.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ tai nạn tới bạn đọc.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP