Xã hội

“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, khiến 1 hiệu trưởng tử vong

“Xe điên” gây tai nạn liên hoàn tại Thái Nguyên khiến 1 hiệu trưởng tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương

Khoảng 10h30 tại Quốc lộ 3 đi qua xã Trung Thành (Thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: FB.

Cụ thể vào thời điểm trên, chiếc xe hiệu Rangerover mang BKS: 30A – 921.93 di chuyển với tốc độ cao trên Quốc lộ 3 khi đi đến địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã gây tai nạn với 1 chiến sĩ bộ đội. Không dừng lại ở đó "xe điên" này tiếp tục rồ ga chạy trên Quốc lộ đến địa bàn xã Trung Thành (Thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) thì đâm tiếp vào 1 người phụ nữ đang đứng bên vệ đường rồi bỏ chạy xuống tới xã Thuận Thành (Thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) thì đâm tiếp lần 3 vào đuôi ô tô khác hỏng xe thì dừng lại.

Hậu quả làm cho người phụ nữ đứng vệ đường chết tại chỗ và làm nhiều người khác bị thương. Chiếc “xe điên” này bị hư hỏng nặng và khiến người dân vô cùng sợ hãi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tra xử lý vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Thao – Chủ tịch xã Trung Thành (Thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) cho biết, ngay sau khi sự việc xã cũng đã phối hợp cùng với các bên liên quan ra bảo vệ hiện trường để xử lý vụ việc.

“Vụ việc khiến cho cô Dung là Hiệu trưởng trường Tiểu học Hồng Tiến (xã Hồng Tiến, Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) tử vong tại chỗ, làm nhiều người bị thương, trong đó có đồng chí bộ đội bị đâm trước đó bị thương nhẹ. Sau khi gây tai nạn, lái xe có biểu hiện ngáo đá. Lái xe khoảng 41 tuổi, nhà ở Kim Tỉnh (Thái Nguyên)”.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Tác giả: Nguyễn Ngân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP