Trong tỉnh

Nghệ An: Xe đầu kéo mất lái đâm sập nhà dân, chủ nhà nhập viện

Chiếc xe đâm bay dải hộ lan, rồi lao xuống vệ đường đâm sập nhà dân làm chủ nhà phải đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h20 sáng nay 22/10 trên tuyến QL1 đoạn tránh TP Vinh, Nghệ An.

Xe đầu kéo BKS 37C-160.23, kéo theo rơ moóc 37R-009.58 lưu thông tốc độ cao trên tuyến tránh TP Vinh theo hướng từ Nam ra Bắc. Khi đi đến Km16+100 bất ngờ húc bay dải hộ lan bên phải tuyến, rồi lao xuống dưới vệ đường. Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi đâm sập 1 trụ cổng và gian nhà ngang của một hộ dân trú Khối 8, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An.

Trụ cổng bị húc văng vào trong nhà, gian nhà ngang bên hông nhà bị húc sập

Ghi nhận tại hiện trường, vị trí xe tải gặp nạn là đoạn đường thẳng, không có chướng ngại vật. Từ mặt đường xuống nhà dân cao tầm 7m và phải đi qua một đoạn đường gom chừng 6m. Chiếc xe nằm lọt thỏm trong phần hiên ngôi nhà 2 tầng. Ngoài trụ cổng và gian nhà ngói phía sau bị sập, một cột trụ chính của ngôi nhà bị nứt. Nhiều tài sản trong ngôi nhà bị hư hỏng, phần cabin xe đầu kéo biến dạng.

Chủ nhà bị thương nặng, nhiều tài sản trong nhà bị hư hỏng

Vụ tai nạn cũng khiến chủ nhà là ông Hồ Xuân Thiện (1949, Khối 8, thị trấn Hưng Nguyên) bị thương nặng được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Lái xe đầu kéo Nguyễn Cảnh Quang (1989) bị xây xước nhẹ ở mặt và chân tay. May mắn, thời điểm xảy ra tai nạn, các con và cháu của ông Thiện đều đã đi học và đi làm, chỉ có mình ông Thiện ở nhà.

Công an huyện Hưng Nguyên đang tiến hành điều tra xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP