Xã hội

Xe container va vào lan can cầu, lao lên vỉa hè, "quét" hàng loạt xe máy

Xe container đang xuống dốc cầu bất ngờ va vào lan can cầu, sau đó lao lên vỉa hè, quét qua hàng loạt xe máy đang đỗ tại đây, rất may không gây thương tích về người.

Vào lúc 22h30 ngày 3/9, một vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng đã xảy ra tại cửa một ngôi nhà trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe ô tô đầu kéo BKS: 15C-256.XX kéo rơ mooc 15R-071.XX do tài xế tên Đức điều khiển lưu thông theo hướng từ cầu Trại Lẻ (quận Lê Chân) về cầu BigC (quận Ngô Quyền) khi xuống dốc cầu vượt Lạch Tray bất ngờ va vào lan can của cầu.

Sau khi va vào lan can cầu, xe container lao lên vỉa hè, quét qua hàng loạt xe máy tại đây (Ảnh: CTV).

Cú va chạm đã khiến xe ô tô mất lái, lao lên vỉa hè, quét qua một loạt 5 chiếc xe máy đang dựng tại đây và sau đó lao tiếp đến cửa một ngôi nhà gần đó mới chịu dừng lại.

Rất may vụ tại nạn không gây thương tích về người, các phương tiện bị hư hỏng nặng. Tài xế xuống xe, rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi họ đang dọn dẹp, chuẩn bị đóng cửa đi ngủ thì bỗng nghe có tiếng động cực lớn. Chạy ra thì thấy một chiếc xe container nằm chình ình tại cửa một ngôi nhà gần đó. Phía đầu xe là hàng loạt xe máy bị đổ la liệt, mảnh nhựa văng tung tóe trên đường.

Một số người dân cho biết, rất may do thời điểm xảy ra vụ TNGT đã khuya, không có người ở phía ngoài đường nên không gây thương vong.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP