Xã hội

Xe con đấu đầu xe tải, 5 người trong một gia đình thương vong

Cú tông mạnh trực diện vào đầu xe tải khiến 2 mẹ con ngồi trên xe ô tô con thiệt mạng, chồng và 2 người con nữa bị thương nặng.

Sáng 11/10, trả lời VTC News, đại diện Công an xã Yên Phú (Yên Mỹ, Hưng Yên) cho biết, vào chiều qua (10/10) tại xã xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h18 ngày 10/10, trên tỉnh lộ 379, xe ô tô con do một người phụ nữ cầm lái chở chồng và ba người con đi theo hướng Khoái Châu về TP Hà Nội.

Xe chạy đến thôn Bình Phú (Yên Phú) thì tông trực diện vào xe tải đi hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu xe ô tô con bị biến dạng hoàn toàn, người phụ nữ và con gái nhỏ tuổi thiệt mạng tại chỗ, còn chồng và hai con bị thương nặng được đưa đi bệnh viện.

Chiếc xe ô tô con 5 chỗ tông trực diện vào xe tải. (Ảnh: CTV)

Theo người dân, trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ đi vượt lên trước xe thư báo thì tông vào xe ô tô tải đi chiều ngược lại.

Các nạn nhân được xác định trú tại huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Sau khi xảy ra vụ việc trên, các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân và đến khoảng 17h cùng ngày mới xong nhiệm vụ.

"Hiện vụ việc đang được Đội CSGT Công an huyện Yên Mỹ thụ lý xử lý", đại diện Công an huyện Yên Phú cho hay.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP