Thể thao

Xe chở đoàn Việt Nam gặp tai nạn trên đường đến dự khai mạc SEA Games 30

Trong quá trình di chuyển tới nơi tổ chức lẽ khai mạc SEA Games 30, xe buýt chở đoàn thể thao Việt Nam và đoàn thể thao Lào bất ngờ xảy ra va chạm với xe đi trước

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: VOV).

Báo Pháp luật TP.HCM đăng tải, khoảng 13h ngày 30/11, BTC SEA Games 30 đã bố trí nhiều xe khác chở các đoàn thể thao từ New Clark City về Manila dự lễ khai mạc SEA Games 30. Quãng đường xe di chuyển khoảng 100km.

Khi đến gần trạm thu phí ở cao tốc Bắc Luzon ở Bocaue, chiếc xe chở đoàn TT Việt Nam và đoàn TT Lào đã va chạm với xe đi trước. Nguyên nhân được cho là xe đi trước thắng gấp và xe của đoàn Việt Nam, Lào không kịp xử lý đã đụng vào đuôi xe phía trước.

Người trên xe bị thương sau vụ va chạm (ảnh: Tuổi trẻ).

Hậu quả, cửa kính ở 2 xe vỡ nát, các thành viên trên xe hốt hoảng ngã dúi về phía trước. Rất may thời điểm xảy ra sự cố các xe đều đi chậm nên không có ai bị thương nặng, có vài người bị thương nhẹ và một thành viên phía đoàn Lào bị chảy máu.

Theo VOV, sau khi sự cố xảy ra, các nhân viên y tế đã có mặt sơ cứu cho người bị nạn, lực lượng cảnh sát tiến hành điều tiết giao thông tránh gây ùn tắc. Phía BTC cũng đã điều xe tới hỗ trợ để các thành viên 2 đoàn thể thao đến dự lễ khai mạc đúng giờ.

Nhân viên y tế sơ cứu cho người bị thương (ảnh: Tuổi trẻ).

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP