Xã hội

Xe cấp cứu va chạm ôtô, 1 F0 tử vong, điều dưỡng trọng thương

Trên đường đi cấp cứu vì tai biến mạch máu não, 1 cụ ông đang là F1 tử vong sau tai nạn giao thông. Sau đó, người này được xác định có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Chiều 25-8, bác sĩ Phạm Hồng Nam - Giám đốc Trung tâm Y tế quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng - cho biết 1 xe cấp cứu của trung tâm này gặp tai nạn trên đường chở bệnh nhân đến bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa 24-8. Lúc này, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà nhận được tin ông Đ.V.V (SN 1946, ngụ quận Sơn Trà - là F1 đang cách ly tập trung tại Trường THCS Cao Thắng trên địa bàn quận) bị tai biến mạch máu não.

Trung tâm đã cử bác sĩ đến khu cách ly để thăm khám cho bệnh nhân. Tuy nhiên, do diễn tiến bệnh nặng nên bác sĩ đã quyết định điều xe cấp cứu của trung tâm chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Đà Nẵng.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe cấp cứu và xe của nhóm thiện nguyện

Trên đường đi, đến ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - Quang Trung thuộc quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì xe cấp cứu nói trên va chạm với 1 ôtô của nhóm thiện nguyện.

Sau va chạm, ông V. được đưa ngay vào Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng gần hiện trường để cấp cứu nhưng không qua khỏi. Kêt quả xét nghiệm SAR-CoV-2 cho thấy bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Sau vụ tai nạn, tài xế và bác sĩ bị trầy xước nhẹ. Riêng nữ điều dưỡng ngồi cùng với bệnh nhân đã bị thương nặng, đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Tác giả: B.Vân

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP