Xã hội

Xe buýt cán tử vong thương tâm một nữ sinh viên năm cuối

Hai nữ sinh đi cùng xe máy bất ngờ va chạm với xe buýt ngã xuống đường, không may một trong hai người bị bánh xe buýt cán qua người tử vong thương tâm.

Trưa 17-10, chị Vũ Thị Nguyệt Q (SN 1996, ngụ tỉnh Đồng Nai) ngồi sau xe máy tay ga mang BKS: 59V1 - 939.14 do 1 người bạn điều khiển chở, lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ khu khu lịch Suối Tiên đi cầu vượt An Sương. Khi vừa qua khỏi ngã 3 trường Đại học Nông Lâm thuộc địa bàn quận Thủ Đức (giáp với TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì để xảy ra va chạm với xe buýt số 19 (Bến Thành - Đại học Quốc gia TP.HCM) mang BKS: 53N - 3409, chạy cùng chiều.

Xe buýt tuyến số 19 cán nữ sinh tử vong

Cú va chạm khiến 2 người cùng phương tiện ngã xuống đường, không may chị Q bị bánh xe buýt cán qua người nguy kịch được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Riêng người bạn của chị Q bị thương nhẹ.

Chiếc xe máy tay ga của nạn nhân

Sự việc khiến giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài. Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt, xử lý hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm.

Được biết, chị Q là sinh viên năm 4 đang chuẩn bị ra trường. Trưa nay, chị được bạn chở từ TP.HCM về nhà thì gặp tai nạn đau lòng trên.

Tác giả: Tấn Thuận

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: năm cuối ,sinh viên ,tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP