Thế giới

Xe bus lao xuống vực cao 150m ở Indonesia, ít nhất 24 người thiệt mạng

Ít nhất 24 người đã thiệt mạng và 13 người khác bị thương khi chiếc xe bus chở họ lao xuống vực ở tỉnh Nam Sumatra của Indonesia, AFP dẫn thông tin từ cảnh sát địa phương cho hay.

Khu vực xảy ra vụ việc.

AFP dẫn lời người phát ngôn cảnh sát địa phương Dolly Gumara đưa tin, chiếc xe bus chở hàng chục hành khách đã lao xuống hẻm núi cao 150m và rơi xuống sông lúc gần nửa đêm 23/12 (16h00 GMT).

“Chiếc xe bus đã đâm vào hàng rào bê tông trước khi lao xuống khe núi. Một số người vẫn bị mắc kẹt trong xe”, ông Gumara nói và cho biết không có phương tiện nào khác liên quan đến vụ việc.

Vẫn theo ông Gumara, các đội tìm kiếm và cứu hộ đã được triển khai để tìm kiếm các nạn nhân còn những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện.

Theo người phát ngôn cảnh sát địa phương, chiếc xe bus khi rời khỏi tỉnh Bengkulu để đến Pagar Alam chỉ có 27 hành khách nhưng một số người sống sót cho hay, có khoảng 50 người trên xe khi vụ tai nạn xảy ra.

“Một số hành khách có thể đã được cho lên dọc đường nên có khả năng một số người khác vẫn đang mất tích trên sông”, ông Gumara nói và cho biết thêm nguyên nhân đang được điều tra.

Vụ tai nạn xảy ra ở một khu vực hẻo lánh và dốc cũng đã cản trở nỗ lực giải cứu các nạn nhân.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP